Thương Tín buồn khi bị MC chương trình "giữ lại tiền" của khán giả tặng

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Thương Tín nói: "Tôi cứ nghĩ khán giả yêu quý nên tặng cho mình. Đến lúc xuống thì bị giật lại nên khá buồn".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Tô Hiếu đã chia sẻ hình ảnh của NS Thương Tín sau thời gian vắng bóng. Nam nghệ sĩ đã tươi tắn hơn, không còn lộ rõ dáng vẻ tiều tụy như trước. Sau khi ông biểu diễn, khán giả đã lên tặng hoa có gắn tiền, xin chụp ảnh. Ông cũng đã vui vẻ giao lưu và hát hết mình để phục vụ những người hâm mộ.

Có người còn tặng những bông hoa có gắn tiền. Tuy nhiên nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ số tiền này bị người của chương trình giữ lại khiến tài tử một thời khá buồn. 

357347887_271575078857203_8400691055795173210_n-ngoisaovn-w600-h849

"Khi biểu diễn, Thương Tín được khán giả tặng rất nhiều hoa, ước tính cả chục triệu đồng. Thương Tín nghĩ đó là khán giả thương mình, muốn tặng thêm cho mình. Tuy nhiên khi vừa xuống sân khấu, nữ MC đã đi tới lấy hết và nói số tiền này là của phía chương trình. Thương Tín không tiếc vì số tiền đó, nhưng tiếc vì đó là tình thương khán giả dành cho ông. Thương Tín cảm thấy khá buồn về hành động đó", nam nhạc sĩ kể.

"Lúc đó Thương Tín tỏ ra khá buồn, tuy nhiên tôi cũng nói bỏ qua nên cả hai anh em quyết định đi về sau khi diễn xong", nam nhạc sĩ nói thêm.

Nói về đêm nhạc ý nghĩa này, Thương Tín chia sẻ: "Qua đợt dịch vừa rồi có nhiều người khổ, mình cũng là người khổ. Tuy nhiên, mình thấy những người nghệ sĩ khác còn khổ hơn mình. Nên bản thân mình giúp được gì cho những người nghệ sĩ đó thì làm".

thuong-tin-1

Vừa qua, nhìn về những thành tựu đạt được trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, nghệ sĩ Thương Tín bảo ông đã thấy trọn vẹn rồi. Nhiều người bảo ông "Thương Tín hết thời rồi", ông không những không buồn mà còn tán đồng vì "điều đó đúng rồi".

"Thời tôi qua lâu rồi. Tôi bây giờ còn có việc làm, còn được yêu mến vì kiểu 'ăn mày dĩ vãng'. Mọi người vẫn thương mến tôi nên mời chứ thật ra bây giờ, tôi già quá rồi, cũng không có sức theo đuổi công việc linh hoạt như nhiều bạn trẻ. Vậy nên có việc bây giờ là quá tốt rồi", ông cho biết.

Nói về cuộc sống của mình hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín thừa nhận: "Tôi thuộc loại 'yamaha' (già mà ham) nên tôi phải chịu thôi chứ không dám than trách gì". Ông bảo con gái mới lên lớp học, còn nhỏ quá nên "thỉnh thoảng tôi thấy lòng mình không yên. Tôi biết, tôi có thể chết bất cứ lúc nào. Sau đột quỵ, sức khỏe bây giờ đâu có đảm bảo được. Thấy con khổ thương lắm. Con gái chính là nguồn sống của tôi bây giờ".

Ông cũng thẳng thắn thừa nhận cuộc đời ông đầy rẫy thị phi. Có lúc, ông muốn lên tiếng đính chính cho mình nhưng ông bảo "có lẽ nếu người khác thật sự quý mến mình thì họ sẽ không sẽ hiểu lầm. Còn nếu đã hiểu lầm, mọi giải thích sẽ trở thành biện minh. Thôi thì cố sống những ngày còn lại một cách vui vẻ nhất là đủ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link