Tài tử Lý Hùng "thoát ế" ở tuổi U55, còn đây là người yêu của danh ca Ngọc Sơn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Y Phụng tiết lộ "Lý Hùng đã có bạn gái", dân tình không khỏi hào hứng và dành nhiều lời chúc đến tài tử điển trai màn ảnh này. Ngay lập tức, cộng đồng mạng "dậy sóng" và réo tên Ngọc Sơn.

Trong chương trình "Chân dung cuộc tình" cách đây không lâu, Ngọc Sơn tiết lộ: “Năm 16 - 17 tuổi, tôi thầm yêu trộm nhớ, đặt mình vào vị trí của một người xa quê và nhớ về người em gái. Tôi ở ngoài ít nói và trầm tính nhưng lên sân khấu thì lại nhảy nhót hoạt náo cho mọi người vui. Do đó khi yêu cũng vậy, thầm lặng và không biết cách thổ lộ nên tôi đã dùng ngòi bút nói lên tâm tư tình cảm của mình”.

ngoc-son-nho-ve-em-1-1681209533527458947505-1313

Danh ca Ngọc Sơn thú nhận đã yêu rất nhiều cô gái. Anh nói: “Đang thấy thích mà nhìn cô này có gì đó không ổn rồi, ngó trong trường thấy cô khác dễ thương là mình lại phải lòng”. Không những vậy, nam nghệ sĩ cho hay mỗi sáng tác của mình có ít nhất một cô gái xuất hiện. “Đó là chất xúc tác, tác động vào trái tim, tâm hồn tôi để có thể viết ra bài hát. Khi viết xong tôi cảm thấy đắc ý vô cùng, chắc nàng nghe nàng hiểu mình và sẽ thương mình thêm”, Ngọc Sơn hài hước nói.

Đến thời điểm hiện tại, Ngọc Sơn khẳng định bản thân vẫn xúc động khi đối diện với những bóng hồng xinh đẹp. Nam danh ca chia sẻ khi quen ai anh không muốn làm đối phương phải buồn lòng. Vì quan niệm tình yêu và mọi thứ đều phải thực sự chín chắn nên giọng ca "Đêm cuối" chưa bao giờ dám đi quá xa.

Thậm chí, Ngọc Sơn còn từng tuyên bố anh chuẩn men 100% nhưng không cưới vợ sinh con vì "có ai lấy đâu mà cưới". Thậm chí, giọng ca "Tình cha" còn khẳng định, mình rất thích phụ nữ!

Ngọc Sơn cho biết, mọi người thấy anh hiền lành quá nên cứ nghi ngờ này nọ. "Tôi có tiền, có sức khoẻ, có mọi thứ mà không chịu đi ra ngoài chơi bời gái gú, không hưởng thụ ăn nhậu và những thú vui khác của cuộc sống. Họ bảo, không hưởng thụ đi, già chết rồi sao hưởng thụ được nữa.

"Chính vì họ thấy tôi không ham những thứ đó nên đặt ra nghi vấn về giới tính. Trước giờ, người ta đồn về giới tính tôi nhiều lắm nhưng tôi không lên tiếng. Gần đây, tôi bảo mình chuẩn men 100% thì họ cười không tin.

Nhưng tôi thề, nếu tôi có % nào là giới tính thứ ba thì tôi làm gì cũng thất bại. Tổ nghiệp lấy lại hết những thứ đã cho tôi" - nam ca sĩ khẳng định.

Chia sẻ thêm về lý do thường giao du với những người thuộc thế giới thứ ba, Ngọc Sơn cho biết, "Trời sinh ra trong mỗi người đều có nam có nữ. Tôi may mắn được trời cho giọng hát. Tôi lại có sức khoẻ rèn luyện, tu tâm tích đức nên “men chuẩn men”.

"Tôi cũng may mắn được cha mẹ yêu thương và khán giả yêu thương. Tôi đem tình thương đó chia sớt cho những người tật nguyền, cù bơ cù bất. Ngay cả những người thuộc thế giới thứ 3, tôi luôn yêu thương và ủng hộ họ. Hơn ai hết, họ là những người cần được yêu thương và bảo vệ nhiều hơn" - Ngọc Sơn giãi bày.

ngoc_son_3_1-1137

Ngọc Sơn khẳng định, chuyện vợ chồng đều là do duyên trời. Cho nên, bây giờ bảo anh lấy vợ là vấn đề không dễ dàng gì. "Bây giờ kêu tôi đi lấy vợ nhưng có ai lấy đâu mà cưới. Tôi có phải muốn cưới ai là được đâu vì chưa chắc người ta đã thích mình" - nam ca sĩ cho biết.

Nam ca sĩ chia sẻ mẫu người bạn gái trong lòng anh không phải mẫu người giống người mẹ của mình. Tuy nhiên, người đó phải là người con gái thông minh, có chiều sâu, còn nếu chỉ có nhan sắc thì không đủ "đốn tim" anh được.

Anh cũng nói thẳng "Tôi chuẩn men. Ngày xưa tôi cũng yêu thầm, cũng hẹn hò bạn gái đi cafe, cũng lãng mạn... nhưng mọi chuyện chưa đến mức đi quá. Tôi chưa dám, cũng ngại vì làm cái gì cũng phải có trách nhiệm với người ta và với chính lương tâm mình" - Ngọc Sơn thẳng thắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link