Lộ bụng to bất thường Hari Won bị nghi có thai

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi trở về từ chuyến lưu diễn ở Mỹ, Hari Won xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất với vòng 2 to bất thường.

Vào tối 12/7, ngay khi Hari Won vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ, khi tới sân bay Tân Sơn Nhất cô bịt khấu trang kín mít, diện váy rộng để tránh sự chú ý của mọi người. 

Theo đó, Hari Won để lộ bụng to bất thường khiến nhiều người nghi ngờ có đã mang bầu. Và màn cầu hôn gấp gáp của Trấn Thành khiến nhiều người nghĩ rằng hai người đang chuẩn bị cưới "chạy".

Trong khi Hari Won đang ở sân bay thì bạn trai đã thuê hẳn một nhà hàng sang trọng ở khách sạn 5 sao ở TP HCM để chuẩn bị cho màn cầu hôn đầy lãng mạn này. Thậm chí, trên màn hình đèn led của nhà hàng này còn chạy dòng chữ tiếng Hàn: “Hari làm vợ anh nhé!”.

 
 
Vòng 2 to bất thường của Hari won.

Một nhân chứng có mặt tại sự kiện cho biết Hari Won đã nhận lời cầu hôn với vẻ mặt hạnh phúc. Cả hai hôn nhau say đắm sau đó.

Theo chia sẻ từ một người bạn của cặp sao cho biết anh không ngạc nhiên trước thông tin này vì trước đó, Trấn Thành từng chia sẻ với bạn bè chuyện anh muốn xúc tiến đám cưới với Hari Won càng sớm càng tốt. Theo người bạn này, Trấn Thành đã đưa Hari về giới thiệu với gia đình cũng như nhờ mẹ xem ngày tốt cho đám cưới. 

Sau màn cầu hôn lãng mạn, cặp đôi vui vẻ ăn cùng bạn bè trên đường phố Sài Gòn.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, cặp đôi vui vẻ ăn cùng bạn bè trên đường phố Sài Gòn. Họ khá thoải mái trước ống kính phóng viên thay vì ngăn cản mọi người tác nghiệp như lúc trước.

>HOT: Trấn Thành "bí mật" cầu hôn Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Trấn Thành khiến mọi người bất ngờ khi cầu hôn Hari Won.

Tác giả: Tran Mai