SỐC: Lộ ảnh cưới, Trương Quỳnh Anh và Tim chuẩn bị kết hôn?

09:00, Thứ tư 13/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Quỳnh Anh và Tim bị lộ ảnh cưới và có khả năng, hai người sẽ kết hôn trong thời gian tới.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô cùng Tim có mặt tại một tiệm đồ cưới kèm dòng chú thích "Thương là thương luôn cả khuyết điểm. Thương tất cả mọi thứ thuộc về con người họ đang hiện diện, thương tính tình thương thói quen. Cả những điều chưa trọn vẹn!".

truong quynh anh phunutoday1

Lộ ảnh cưới, Trương Quỳnh Anh và Tim chuẩn bị kết hôn?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái và hình ảnh của Trương Quỳnh Anh đã khiến nhiều người hoang mang và đồn đoán rằng cặp đôi đang rục rịch thử đồ cho ngày trọng đại. Không ít người cảm thấy thích thú và dành lời chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ và mong một đám cưới đẹp như mơ sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, chia sẻ về chuyện đám cưới, Tim cho biết, anh đã nghĩ đến điều đó nhưng chưa quyết định thời điểm thích hợp. Đám cưới mang tính kỷ niệm để sau này cả hai nhớ đến. Anh đã hỏi ý kiến bà xã là nếu làm đám cưới muộn, cô có buồn không thì nữ diễn viên tỏ ra thông cảm và hiểu rằng hai vợ chồng đang ở trong giai đoạn cần nỗ lực cho công việc. Chuyện cưới sớm hay muộn không phải là vấn đề to tát, điều cả hai mong muốn là hạnh phúc.

truong quynh anh phunutoday2

Trương Quỳnh Anh - Tim xuất hiện trong cửa hàng áo cưới.

Hai người đều muốn tổ chức hôn lễ bí mật, ở một nơi không ai biết. Sau hôn lễ, họ mới chia sẻ hình ảnh. Anh không muốn lấy đám cưới để PR. Ngày cưới là thiêng liêng, ý nghĩa với hai vợ chồng nên chỉ có người thân, bạn bè gắn bó nhiều năm chứng kiến. Tim không nói PR đám cưới là xấu nhưng cách đó không phù hợp với tính cách của anh và Trương Quỳnh Anh. Bản thân anh là người trải qua nhiều scandal trong showbiz nên hơn ai hết anh hiểu dư luận làm phiền cuộc sống của mình thế nào và anh cũng không muốn chuyện đó lặp lại với vợ và con trai.

Tim và Trương Quỳnh Anh yêu nhau sau khi tham gia bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Sau đó hai năm, vào khoảng đầu năm 2012, fan hâm mộ bất ngờ bắt gặp cặp đôi này dắt nhau đi mua sắm quần áo cho trẻ sơ sinh. Không lâu sau đó, cả hai công khai tình cảm và đến khoảng giữa năm 2012 họ chào đón đứa con trai đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu đặt tên là Cát An (Sushi).

Dù đã chung sống với nhau trong 4 năm qua và có cậu con trai hơn 3 tuổi nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh mới chỉ đăng ký kết hôn và vẫn chưa tổ chức đám cưới. Chính vì vậy người hâm mộ luôn mong ngóng lễ cưới hạnh phúc của cặp đôi. Tuy nhiên Trương Quỳnh Anh chia sẻ, cô không quá đặt nặng chuyện cưới xin, chỉ cần Tim luôn yêu thương cô và con trai Sushi là đủ.

Hé lộ sự thật 'sốc' ẩn đằng sau chuyện HH Kỳ Duyên hút thuốc lá
Hé lộ sự thật 'sốc' ẩn đằng sau chuyện HH Kỳ Duyên hút thuốc lá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Anh Tonny D - Người trực tiếp quay clip Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng đã chính thức lên tiếng phản hồi.
SỐC: Hồ Ngọc Hà làm điều gì để 'trêu tức' vợ đại gia kim cương?
SỐC: Hồ Ngọc Hà làm điều gì để 'trêu tức' vợ đại gia kim cương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một cư dân mạng đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng đại gia kim cương sau khi bị vợ đại gia lên tiếng "dằn mặt".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong