HOT: Trấn Thành "bí mật" cầu hôn Hari Won

10:00, Thứ tư 13/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Trấn Thành khiến mọi người bất ngờ khi cầu hôn Hari Won.

Tối 12/7, Hari Won xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất khi về nước sau 2 tuần lưu diễn tại Mỹ. Theo đại diện truyền thông của cô thì ca sĩ "Anh cứ đi đi" về trễ hơn so với dự định do chuyến bay bị delay. Trong khi đó, Trấn Thành ở trong nước đang âm ầm chuẩn bị màn cầu hôn Hari Won tại một quán bar trên cao nổi tiếng ở quận 1, TP HCM.

trấn thành
Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn: "Hari, làm vợ anh nhé!". 
trấn thành
Trấn Thành đi xe sang đến điểm cầu hôn Hari.

Toàn bộ khi vực quán bar được canh gác nghiêm ngặt để người ngoài không thể vào được. Theo lời kể của người tham gia sự kiện thì Trấn Thành tổ chức lễ cầu hôn với bạn gái nhờ sự hỗ trợ của một nhóm dancer. Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn: "Hari, làm vợ anh nhé!". Sau khi nói lời yêu thương với người yêu, cả hai hôn nhau say đắm.

Một nhân chứng có mặt tại sự kiện cho biết Hari Won đã nhận lời cầu hôn với vẻ mặt hạnh phúc. Cả hai hôn nhau say đắm sau đó.

Theo chia sẻ từ một người bạn của cặp sao cho biết anh không ngạc nhiên trước thông tin này vì trước đó, Trấn Thành từng chia sẻ với bạn bè chuyện anh muốn xúc tiến đám cưới với Hari Won càng sớm càng tốt. Theo người bạn này, Trấn Thành đã đưa Hari về giới thiệu với gia đình cũng như nhờ mẹ xem ngày tốt cho đám cưới. 

trấn thành
Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn: "Hari, làm vợ anh nhé!". 

Trấn Thành – Hari Won bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2016, sau khi cô tuyên bố chấm dứt mối quan hệ 8 năm yêu đương với rapper Tiến Đạt. Kể từ sau khi công khai chuyện tình yêu, cặp đôi này luôn nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt từ phía công chúng.

Chủ quán cà phê 'hành động lạ' chuyện Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc
Chủ quán cà phê 'hành động lạ' chuyện Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, chủ quán cà phê đã lên tiếng thanh minh cho Hoa hậu Kỳ Duyên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Tran Mai