Loạt động thái gây hoang mang của Khánh Thi gần đây: Để chế độ "độc thân", đăng status tiêu cực

( PHUNUTODAY ) - Loạt động thái của Khánh Thi khiến nhiều người lo lắng, không biết nữ nghệ sĩ đã gặp phải chuyện gì.

Rạng sáng ngày 28/8, Khánh Thi bất ngờ phát sóng livestream nói những câu khó hiểu như: "Mọi người đừng đi ra nha", "Đừng tin gì hết nha", "Ở đây sống không nổi đâu", "Bị lừa rồi, đừng tin ai",... Có nhiều người cho rằng cô đang gặp trục trặc về vấn đề tình cảm. Bằng chứng là suốt vài ngày qua, Khánh Thi liên tục đăng tải những dòng trạng thái lạ, nhắc nhiều đến cụm từ "trà xanh".

Vào ngày 15/8 và ngày 16/8, Khánh Thi liên tục nhắc đến cụm từ "trà xanh" và cho biết cô không thể nếm được vị "trà xanh", nuốt không trôi nhưng ông xã lại rất thích uống.

Đáng chú ý, trong một bài phỏng vấn, Khánh Thi từng bộc bạch: "Trà xanh hay trà sữa không quan trọng, quan trọng là người nếm. Người nếm có thể nếm trà đắng cũng được nếu họ thích. Vì thế, đừng nêu câu chuyện trà xanh ra để nói về hạnh phúc của bản thân mình, miễn sao bản thân thấy ổn là được!"

Ngay trước khi livestream cô đăng dòng trạng thái có vỏn vẹn chữ "bye" (Tạm biệt), điều này khiến ai nấy đều vô cùng hoang mang. Trên trang Facebook cá nhân, nữ kiện tướng dancesport đã đăng tải một dòng status than thở: "Về thăm được con trong chớp nhoáng mà lòng nặng trĩu. Cuộc sống làm người ta có thể thay đổi nhanh và đánh mất giá trị chỉ trong gang tấc vì thú vui tầm thường. Mong Bi - Na luôn thật đáng yêu như lúc này. Hết giãn cách cả nhà lại ăn cơm cùng nhau rồi".

Theo đó, vì giãn cách xã hội nên cả Khánh Thi và Phan Hiển đang ở công ty để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Cả hai gọi điện cho con trai trong lúc giãn cách. Clip này được đăng tải vào tối ngày 27/8, ngay trước khi Khánh Thi gây hoang mang bởi buổi phát sóng trực tiếp với màn hình đen.

Khánh Thi sinh năm 1982, hơn Phan Hiển 11 tuổi, từng là cô giáo và học trò. Đến với nhau, 2 người đã chịu không ít thị phi vì mối tình chênh lệch tuổi tác nhưng đến nay họ đã chứng minh được tình cảm bền chặt. Khánh Thi cũng từng than thở: "Rất nhiều cô gái cắn xé, giành giật người đàn ông của tôi". Hiện cặp đôi có tổ ấm hạnh phúc bên 2 con "đủ nếp, đủ tẻ".