Khánh Thi buồn bã khi phải sống xa con, lòng nặng trĩu khi chỉ gặp được nhau trong chốc lát

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, cặp đôi có hai người con một trai, một gái và cuộc sống hôn nhân cũng vô cùng hạnh phúc.

Những ngày vừa qua, cả Khánh Thi và Phan Hiển phải đành lòng ở lại trung tâm để thuận tiện cho công việc, đồng thời bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Trong khi đó, cả hai nhóc tỳ là bé Ku Bi (6 tuổi) và Anna (3 tuổi) được 2 vợ chồng gửi cho ông bà chăm sóc.

Vì quá nhớ con, Khánh Thi không khỏi buồn bã và đau lòng. Cô than thở: "Về thăm được con trong chớp nhoáng mà lòng nặng trĩu. Cuộc sống làm người ta có thể thay đổi nhanh và đánh mất giá trị chỉ trong gang tấc vì thú vui tầm thường. Mong Bi - Na luôn thật đáng yêu như lúc này. Hết giãn cách cả nhà lại ăn cơm cùng nhau rồi".

khanhthi1

Dưới phần bình luận, nhiều người đã tỏ ra đồng cảm và thấu hiểu với nỗi buồn của bà xã Phan Hiển. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng liên tục động viên và mong gia đình cô luôn giữ gìn sức khoẻ thật tốt.

Khánh Thi sinh năm 1982, hơn Phan Hiển 11 tuổi, từng là cô giáo và học trò. Đến với nhau, 2 người đã chịu không ít thị phi vì mối tình chênh lệch tuổi tác nhưng đến nay họ đã chứng minh được tình cảm bền chặt. Khánh Thi cũng từng than thở: "Rất nhiều cô gái cắn xé, giành giật người đàn ông của tôi". Hiện cặp đôi có tổ ấm hạnh phúc bên 2 con "đủ nếp, đủ tẻ".

khanhthi2

Vừa qua, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển đã có chia sẻ với báo giới và công chúng về cuộc sống cá nhân trong một năm 2020 và dự định trong năm 2021 này. Đặc biệt, Khánh Thi bất ngờ tiết lộ, vì để vợ có niềm vui nhiều hơn khi ở nhà, Phan Hiển đã làm hẳn một vườn hồng trên sân thượng.

Cô nói: "Vợ chồng tôi có mở một số lớp dạy nhảy dance sport. Năm vừa qua, dù dịch bệnh nhưng hoạt động của trung tâm chúng tôi không quá bị ảnh hưởng, các lớp vẫn mở và hoạt động bình thường.

Tất nhiên, chúng tôi vẫn tuân thủ theo đúng quy định của nhà nước, khi có dịch vẫn ngừng hoạt động toàn bộ. Nhưng trong thời gian đó, ông xã tôi ở nhà nhiều hơn, có nhiều thời gian hơn nên đã làm tặng tôi hẳn một vườn hồng trên sân thượng. Vì thế nên vợ chồng tôi đã có thêm một không gian riêng tư để chill, ăn tối và chơi cùng hai con, rất thích. Việc lui vào hậu trường với tôi trong năm vừa rồi không khiến tôi buồn chán vì ở nhà tuy không có khán giả nhưng cũng đến 4, 5 người hò hét các kiểu rồi."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link