Khánh Thi - Phan Hiển bị dân mạng chỉ trích vì dạy nhảy giữa mùa dịch, Nathan Lee lên tiếng bênh vực

( PHUNUTODAY ) - Với màn bắt bẻ vô lý này từ dân mạng, Nathan Lee liền có động thái bênh vực.

Mới đây, Khánh Thi - Phan Hiển cho biết sẽ dạy nhảy online trên nền nhạc của Nathan Lee. Bài đăng có nội dung: "Tối nay 21h : Livestream Phan Hiển Khánh Thi dạy nhảy. Ủng hộ tinh thần người dân cả nước chống dịch. Ở nhà vẫn lạc quan và khoẻ mạnh. Đặc biệt sẽ nhảy trên nền hít Yêu thương quay về của ca sĩ Nathan Lee nhé". 

khanhth2

Bài đăng ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý, trong đó, Nathan Lee cũng vào bình luận trầm trồ xuýt xoa: "Chu choa". Tuy nhin việc dạy nhảy nâng cao tinh thần giữ mùa dịch thế này của bộ đôi bỗng bị bộ phận cư dân mạng bắt bẻ. 

Một bình luận điển hình là: "Lúc này ở đâu đó vẫn có người vui mừng nhảy nhót Sài gòn đang đau quặn thắt miền nam đang gồng mình chịu cơn bạo bệnh. Quả không sai mà xã hội mà ai đau nấy chịu. Thương cho ngàn y bác sĩ kiệt sức vì chống dịch". Bình luận này ngay lập tức nhận nhiều chú ý.  Ngay sau đó, Nathan Lee vào bình luận: "Lan quyên ghê" (viết lái của từ liên quan) cùng biểu tượng cảm xúc mỉa mai.

khanhthi

Khánh Thi sinh năm 1982, hơn Phan Hiển 11 tuổi, từng là cô giáo và học trò. Đến với nhau, 2 người đã chịu không ít thị phi vì mối tình chênh lệch tuổi tác nhưng đến nay họ đã chứng minh được tình cảm bền chặt. Khánh Thi cũng từng than thở: "Rất nhiều cô gái cắn xé, giành giật người đàn ông của tôi". Hiện cặp đôi có tổ ấm hạnh phúc bên 2 con "đủ nếp, đủ tẻ".

Vừa qua, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển đã có chia sẻ với báo giới và công chúng về cuộc sống cá nhân trong một năm 2020 và dự định trong năm 2021 này. Đặc biệt, Khánh Thi bất ngờ tiết lộ, vì để vợ có niềm vui nhiều hơn khi ở nhà, Phan Hiển đã làm hẳn một vườn hồng trên sân thượng.

Cô nói: "Vợ chồng tôi có mở một số lớp dạy nhảy dance sport. Năm vừa qua, dù dịch bệnh nhưng hoạt động của trung tâm chúng tôi không quá bị ảnh hưởng, các lớp vẫn mở và hoạt động bình thường.

Tất nhiên, chúng tôi vẫn tuân thủ theo đúng quy định của nhà nước, khi có dịch vẫn ngừng hoạt động toàn bộ. Nhưng trong thời gian đó, ông xã tôi ở nhà nhiều hơn, có nhiều thời gian hơn nên đã làm tặng tôi hẳn một vườn hồng trên sân thượng. Vì thế nên vợ chồng tôi đã có thêm một không gian riêng tư để chill, ăn tối và chơi cùng hai con, rất thích. Việc lui vào hậu trường với tôi trong năm vừa rồi không khiến tôi buồn chán vì ở nhà tuy không có khán giả nhưng cũng đến 4, 5 người hò hét các kiểu rồi."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link