Á hậu Ngọc Thảo trả lời khéo léo và khoe nhan sắc mộc xinh đẹp khi được hỏi về vấn đề thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho nàng Hậu nhưng có một số câu hỏi được chú ý về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp, dưỡng da, khoe nhan sắc, hay xem lại ảnh thời bé...

Á hậu Ngọc Thảo mới đây đã có câu trả lời về vấn vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp, dưỡng da, khoe nhan sắc, hay xem lại ảnh thời bé... Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Thảo trả lời rất khôn khéo kèm hình minh họa rõ ràng về nhan sắc của cô khi tham gia đấu trường nhan sắc đình đám.  Cụ thể, người hâm mộ hỏi: “Đi thi Hoa hậu có được làm răng sứ không chị, mong chị trả lời em ạ?”. Ngọc Thảo đáp: “Đây là răng của Thảo khi đi thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Em sẽ không được làm phẫu thuật thẩm mỹ hay răng sứ gì khi tham gia cuộc thi nha”. Cách trả lời đúng trọng tâm, chân thật và dứt khoát làm người hâm mộ thích thú.

Empty

Á hậu Ngọc Thảo, một trong những nhan sắc được nhiều người hâm mộ yêu mến.

Empty

Ngọc Thảo sở hữu sắc vóc nổi bật và chuẩn mực của một nữ hoàng sắc đẹp.

Empty

Những màn hỏi đáp hết sức đáng yêu và chân thật của Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Empty

Cận cảnh vẻ đẹp không tì vết của nàng Á hậu sinh năm 2000.

Empty

Ngọc Thảo luôn nở nụ cười tươi như hoa trong những khung ảnh.

Á hậu Ngọc Thảo tên thật là Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Cô sinh năm 2000 tại TP.HCM. Cô sở hữu số đo ba vòng: 85-63-92 cùng đôi chân dài 1,1m. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020,  Ngọc Thảo xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2 cùng giải thưởng phụ Người đẹp Biển. Và ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng công chúng khi lọt top 20 Miss Grand International diễn ra tại Thái Lan. 

Chia sẻ về việc dao kéo khi đi thi sắc đẹp, Ngọc Thảo cho biết: “Vấn để phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay được nhiều bạn trẻ quan tâm và thường đặt câu hỏi cho Thảo mỗi khi giao lưu. Các bạn đa phần đều muốn mình đẹp hơn để có thể xuất hiện thi đấu sắc đẹp, tuy vậy nên tìm hiểu kỹ những tiêu chí của từng cuộc thi vì có nơi cho phẫu thuật thẩm mỹ có nơi không đề cập đến quy định này. 

Trước đây, khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, Thảo cũng nhận được rất nhiều câu hỏi xung quanh như có sửa mũi không sao mũi đẹp thế, có bơm môi không mà môi quyến rũ. Nhưng Thảo trả lời ngay là mũi là mũi thật và môi cũng vậy, khi thi Hoa hậu Việt Nam các thí sinh sẽ trải qua vòng khám nhân trắc học nhiều lần để thẩm định lại nhan sắc theo từng giai đoạn khác nhau. Đây được xem là vòng thi gắt gao và được kiểm định kỹ càng nhất của cuộc thi, nếu bạn có can thiệp dao kéo hay thẩm mỹ dù là chi tiết nhỏ cũng phải dừng chân tại cuộc thi.

Thảo nghĩ đây là một vòng thi khá thú vị và giúp Ban Giám khảo có thể đánh giá cũng như thẩm định kỹ càng hơn về nhan sắc thực sự của từng thí sinh. Điều thú vị nữa là khi khám nhân trắc học, bạn cũng sẽ được dặn không trang điểm và để gương mặt mộc 100%, lúc này các tỷ lệ trên gương mặt và làn da cũng được chấm điểm. Khi bạn có lạm dụng dao kéo, các chuyên gia sẽ nhận ra và đánh giá ngay trên bảng điểm cá nhân của từng thí sinh”. 

Empty

Cận cảnh những đường nét hoàn hảo trên gương mặt của nàng Á hậu 21 tuổi.

Empty

Cô nàng cũng chăm chút làn da rất kỹ trong những ngày giãn cách ở nhà.

Empty

Ngọc Thảo khoe đôi chân dài trứ danh khi ở nhà. 

Empty

T lệ hình thể của nàng Á hậu cũng đáng ao ước.

Empty

Cô được mệnh danh là một trong những Á hậu có nhan sắc nổi trội nhất làng sắc đẹp Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link