Long Nhật tiết lộ chỉ thẩm mỹ làm da nhưng bị đồn chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ thừa nhận có can thiệp thẩm mỹ để duy trì nhan sắc chứ không có chuyển giới như lời đồn.

Ca sĩ Long Nhật mới đây đã có những chia sẻ về chuyện đời tư cá nhân và cuộc sống. Trong đó có anh đã giải đáp những vấn đề liên quan đến giới tính.

MC Cát Tường đặt câu hỏi mà rất nhiều công chúng nghi ngờ đó là: "Như anh chia sẻ, ngay cả ba vợ cũng nhận xét anh giống con gái quá, em nghĩ suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật chắc anh cũng nghe xầm xì về giới tính của mình chứ? Anh thấy sao về điều này?". Nhận được câu hỏi, Long Nhật không ngại ngần đáp trả: "Chán nhỉ, cái chủ đề đó nó chán. Có những ngày đọc báo mở ra nhìn thấy chán dễ sợ. Tôi thấy chẳng có chuyện chi mới mà cứ nói tới nói lui hoài.

Thật sự bây giờ tôi muốn nói về những sản phẩm, chuyến đi của mình, phim ảnh của mình hơn. Nhưng cứ thấy giả gái, thấy đứng "ẻo ẻo" bên cạnh Quách Ngọc Ngoan là rộn ràng. Ra ngoài Bắc, tôi với Công Dũng đi uống cà phê mà đăng lên là náo loạn hết cả.

Nghệ sĩ lâu lâu cũng phải chỉn chu cái mặt một chút, đi làm da thôi mà. Tôi năm nay cũng lớn tuổi rồi, da cũng hơi "rớt rớt" nên có kéo hai ba cọng chỉ đó. Mình đi vô thẩm mỹ, chụp cái hình thôi mà tự nhiên bị đồn là đi chuyển giới".

Ca sĩ Long Nhật được xem là một trong những nghệ sĩ đông con nhất nhì Vbiz với 4 người con: 2 trai, 2 gái. Anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có vợ Kim Ngân là Hoa khôi xinh đẹp gốc Hải Phòng.

Trong suốt 20 năm nên duyên vợ chồng, Long Nhật thừa nhận vợ đã chịu không ít thị phi, tai tiếng từ những lời đồn xoay quanh chuyện giới tính của chồng. Thậm chí, thời gian Long Nhật dành cho vợ con cũng chẳng được bao nhiêu vì anh cứ mải chạy show đi hát. Song thay vì trách móc, chị Kim Ngân vẫn âm thầm quán xuyến gia đình, chăm sóc con cái. Trước khi làm ca sĩ, Long Nhật là MC đắt show tại TP.HCM. Năm 1998, Long Nhật ra Hà Nội bắt đầu sự nghiệp ca hát và nổi đình đám.