Minh Hằng và Khả Ngân mỗi lần sánh đôi lại gây bão MXH vì màn so kè body cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng dù hơn đàn em tận gần 10 tuổi nhưng khi so bì body trong thiết kế áo tắm chẳng thua chút nào.

Khả Ngân và Minh Hằng là một trong số cặp chị em rất tài năng của Vbiz và có mối quan hệ rất thân thiết với nhau. Cả hai sở hữu gương mặt đẹp không góc chết cùng body vạn người mê. Cứ hễ mỗi lần cả 2 dành thời gian đi du hí cùng nhau là dân tình lại được dịp thả tim vì luôn khoe body nuột nà mướt mát.

Khả Ngân kín đáo hơn với bộ bikini đen liền mảnh thì Minh Hằng lại mix & match với bikini 2 mảnh cut out gợi cảm.

Khả Ngân giờ đây đã ra dáng mỹ nhân quyến rũ với thân hình hài hòa, đẹp mĩ miều.

Dù chỉ hé lộ 1 tấm hình như cặp đôi đã nhận được cơn mưa lời khen: "Hai chị đẹp", "Quả eo xuất sắc quá", "Chị tôi khôn hề bị bánh chưng bánh tét nhập nha. Body siêu ngon",... Thậm chí còn có cả những người hâm mộ từ nước ngoài vào để lại lời bình ngợi ca.

Cách đây 1 năm, cũng vào dịp đầu năm, cặp chị em xinh đẹp Minh Hằng - Khả Ngân cũng từng có màn thả dáng trên biển tương tự. Độ hot của bộ ảnh chẳng kém cạnh năm nay một chút nào.

Khả Ngân diện quần short cạp cao cùng áo croptop còn Minh Hằng thì diện bikini 2 mảnh. 

Chị đẹp Minh Hằng lúc nào cũng trực trào nét quyến rũ nóng bỏng và có phần chiếm ưu thế nhiều hơn vì khuôn ngực căng tràn trứ danh.

Minh Hằng từ xưa đến nay vẫn không bao giờ làm fan thất vọng khi ăn diện tôn dáng ngực.

Khả Ngân lại là mỹ nhân không có nhiều lợi thế về khuôn ngực nhưng body vô cùng chuẩn chỉnh.

Là những mỹ nhân hoạt động nghệ thuật, do đó, cả Minh Hằng lẫn Khả Ngân đều rất ý thức về việc tập luyện chăm chỉ giữ gìn vóc dáng.

Chơi thân với nhau nên cả cô chị lẫn cô em đều thi đua nhau tập luyện giữ dáng. Đẹp nhất là chiếc bụng săn chắc, nổi cộm múi.

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Cặp mỹ nhân tuy rất bận bịu với lịch trình làm việc bận rộn nhưng lúc nào cũng thấy check in phòng tập trong thời gian rảnh. Riêng Khả Ngân còn từng thực hiện series độ bụng múi tại nhà với nhiều level khác nhau.