Thiều Bảo Trâm lại bị soi bằng chứng dùng lại đồ đôi với Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - Bình nước được cộng đồng mạng "khui" ra khẳng định là giống y hệt bình nước của Thiều Bảo Trâm

Chuyện liên quan đến "trà xanh" và nghi vấn Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm chia tay đã trôi qua được khoảng 2 tháng. Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ. Nhưng điều khiến cộng đồng mạng chú ý chính là chi tiết liên quan đến Sơn Tùng.

Thiều Bảo Trâm tạo dáng trong những tấm hình mới nhất bên cạnh bình nước giống hệt Sơn Tùng. Hình ảnh của Sơn Tùng cũng nhanh chóng được dân mạng "khui" ra khi anh chàng từng đăng tải tấm ảnh vào cuối tháng 3/2020 và còn tạo dáng y hệt nữ ca sĩ. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi.

Empty
Empty

Vào tối ngày 17/2 Thiều Bảo Trâm đăng khoảnh khắc chụp cận mặt để chúc người hâm mộ ngủ ngon. Ngay lập tức, netizen đã soi ra chi tiết đặc biệt liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Cụ thể trên mũi Thiều Bảo Trâm vẫn giữ khuyên kim cương từng là đồ đôi với Sơn Tùng.

Có vẻ như đây là vật kỷ niệm về tình yêu cũ của cô nhưng Sơn Tùng đã tháo bỏ khuyên mũi này từ khá lâu. Sau khi xảy ra drama với Thiều Bảo Trâm, nam ca sĩ kiên quyết không nhắc đến cũng như không để lộ bất kì chi tiết nào liên quan đến người cũ.

Điều đặc biệt, Thiều Bảo Trâm còn đeo một chiếc đồng hồ màu đen giống với chiếc đồng hồ Sơn Tùng đeo trước đó. Điều này càng củng cố tin đồn hai người "yêu lại từ đầu". Tuy nhiên vẫn có người cho rằng chỉ có sự tương đồng về màu sắc và hình dáng chứ không phải đồ đôi. Hơn nữa, là những tín đồ thời trang nổi tiếng Vbiz, việc Sơn Tùng hay Thiều Bảo Trâm cùng sở hữu một món đồ thời thượng cũng không có gì làm lạ. 

thieu-bao-tram 3

Trước đó, Thiều Bảo Trâm đăng tải tin nhắn hội thoại với một người đặc biệt. Trong tin nhắn, Thiều Bảo Trâm có chia sẻ gây chú ý: "Em sẽ luôn mạnh mẽ, toả sáng và hạnh phúc ạ". Đây được coi là động thái thể hiện cảm xúc hiếm hoi của Thiều Bảo Trâm sau gần 1 tháng vướng ồn ào tình ái. Hóa ra người khiến nữ ca sĩ vỡ oà hạnh phúc khi nhận lời chúc là cô giáo chủ nhiệm cũ. "Lời chúc cuối năm và đầu năm mới là của cô", nữ ca sĩ cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link