Hai chị đại diva của làng nhạc Việt khoe body săn chắc khiến đàn em phải ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Không theo chuẩn mình hạc xương mai, hai chị đại diva làm đàn em hổ thẹn vì body săn chắc.

Mới đây, Thu Minh tiếp tục chứng minh đẳng cấp nhan sắc top diva hàng đầu Việt Nam khi tung loạt ảnh bikini siêu quyến rũ bên hội bạn U50. 

Empty

Từ vòng eo săn chắc nổi cộm rõ cơ bụng số 11 cho đến vòng hông nảy nở.

Empty

U50 nhưng Thu Minh chẳng ngại diện bikini 2 mảnh nhỏ xíu khoe tối đa hết cỡ thân hình đẹp như tượng tạc.

Empty

Thu Minh vẫn là người hút view nhiều nhất bởi chiếc bụng săn chắc, nổi cộm múi của mình.

Có thể thấy body của giọng ca Bay càng ngày càng khô mỡ và săn chắc hơn gấp nhiều lần. Thuý Hạnh, Quế Vân và Hồng Ánh lần lượt xuýt xoa với body của diva Thu Minh: "Body đẹp xuất sắc chị ơi", "Đẹp quá chị yêu", "Vẫn nuột ngon ngon".

Empty

 Thu Minh giữ dáng đã "đỉnh", chị đẹp Hồng Nhung còn khiến nhiều chị em thần tượng hơn nữa.

Empty

Cô đã U50 nhưng thân hình với những chiếc múi bụng săn chắc kia không bao giờ lỗi mốt.

Empty

Cứ mỗi lần bà mẹ 2 con này đi biển là khối chị em phải đem lòng ghen tị.

Empty

Phần bụng của cô nổi múi nhưng thành bụng và eo thon khiến ai cũng xuýt xoa.

Có thể thấy đây là thân hình hoàn toàn có được do tập luyện mà không phải bất cứ phần mềm bóp, nắn eo nào khác. Phụ nữ, dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì cũng cần đẹp và tự tin. Thu Minh cũng như bao chị em khác, sau sinh đã rất cật lực để tôi luyện vóc dáng được như ngày hôm nay.

Ăn uống kiêng khem có kiểm soát

Thu Minh đã lên kế hoạch tính toán chặt chẽ để bồi bổ đủ calo in cho cơ thể với 3 thành phần không thể thiếu: carb, fat và protein. Ăn kiêng sẽ không khắc nghiệt và bớt ngon khi bạn biết cách bày biện món ăn đẹp mắt ra đĩa để kích thích vị giác của mình. Cô tăng cường các thực phẩm từ hạt để bổ sung protein cho cơ thể trong những bữa chay đó.

Tập luyện chăm chỉ

Thu Minh đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Cô nàng đã rất chăm chỉ tại phòng tập với xen kẽ các bộ môn như yoga, gym. Còn Cô Bống lại thường thức dậy từ rất sớm để cùng các con ra thăm vườn rồi tập piano. Sau đó, tôi đi gym tập thể dục trong 1 tiếng, khi về nhà thì vừa đúng 10 giờ. 

Bổ sung thêm thực phẩm chức năng

Theo các chuyên gia các loại dưỡng chất mà chị em cần nạp vào khi cơ thể bị suy giảm chức năng tiêu hoá và không thể tự tổng hợp được có thể kể đến như: omega 3, DHA, D3 - MK7, vitamin E,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link