Mỗi lần quan hệ tốn bao nhiêu calo bạn có biết không?

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần quan hệ tốn bao nhiêu calo bạn có biết không - hãy tìm hiểu ngay.

 

Các nhà nghiên cứu đã tốn khá nhiều thời gian và công sức để tìm ra được những con số chính xác nhất về lượng calo bị đốt cháy khi “yêu”. Theo đó, lượng calo tiêu hao trong một cuộc yêu thường nằm ở mức từ 100 đến 200 ca-lo, tùy thuộc vào thời gian và “năng suất” của những người trong cuộc. Nam giới thường bị tiêu hao ca-lo nhiều hơn (khoảng 100 ca-lo) so với nữ giới (trung bình là khoảng 69 ca-lo).

Quá trình dạo đầu càng kéo dài thì lượng calo bị đốt cháy càng nhiều. Điều này không chỉ có ích cho việc giảm cân mà còn giúp cuộc “yêu” đạt được kết quả mỹ mãn hơn.

Theo các chuyên gia về tình dục học, mức độ hài lòng về chuyện phòng the sẽ tỷ lệ thuận với lượng ca-lo bị tiêu hao. Ngoài ra, các hoạt động “phụ trợ” trong cuộc giao ban cũng giúp phái nữ giải quyết được một lượng ca-lo đáng kể.

 

Lượn lờ xung quanh “đối tác”

Nếu trọng lượng cơ thể là 56kg, bạn sẽ tiêu tốn khoảng 25 calo cho màn dạo đầu kéo dài 15 phút. Con số này tương đương với lượng calo bị mất khi bạn lượn lờ xung quanh chàng trong vòng 10 phút để chuẩn bị cho cuộc “yêu” sắp diễn ra.

Mát-xa cho chàng

Bạn “tiêu thụ” được thêm khoảng 80 calo sau 1 giờ thực hiện những động tác mát-xa nhẹ nhàng để chăm sóc “người thương”.

Tạo ham muốn tình dục lớn

Khơi gợi ham muốn là bước đầu tiên của bất kỳ hoạt động tình dục nào. Nhưng việc tạo ra một sự ham muốn tình dục lớn có thể là những gì nàng cần để đạt được đa cực khoái.

Nó giống như khi bạn đang đói khát: Bạn háo hức xuống phòng ăn chờ đợi bữa ăn nhưng bạn quay đi quay lại tới 2,3 lần vẫn chưa được ăn. Bạn cũng hãy làm như vậy nếu muốn cô ấy vẫn còn ham muốn sau khi đạt được cực khoái đầu tiên.

Vì vậy, hãy sớm khơi gợi cô ấy và thường xuyên hơn. Từ buổi sáng cho tới trong bữa ăn và như vậy khi đi ngủ, nàng sẽ thêm nhiều thèm khát “chuyện ấy”.