Chỉ bí kíp để quan hệ lần đầu không đau còn giúp cả hai lên đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bí kíp để quan hệ lần đầu không đau còn giúp cả hai lên đỉnh - ai cũng nên tìm hiểu để áp dụng khi cần.

Đêm tân hôn và lần đầu quan hệ là vấn đề luôn khiến chị em phụ nữ lo lắng, họ có khi còn cảm thấy sợ hãi trước những chuyện này, họ sợ đau, sợ không quan hệ đúng cách, sợ bị dính thai trong lần đầu tiên quan hệ, họ muốn tránh thai trong lần đầu quan hệ nhưng lại không muốn dùng bao cao su tránh thai. Vậy có biện pháp nào tránh thai hiệu quả trong lần đầu quan hệ không? Câu trả lời là có, có nhiều phương pháp giúp bạn tránh thai hiệu quả trong lần đầu quan hệ.

quan-he-lan-dau

 

Dưới đây là một vài mẹo giúp quan hệ tình dục lần đầu không đau:

Chỉ quan hệ khi bạn gái đã sẵn sàng

Dù có được bạn phân tích và giải thích như thế nào thì phụ nữ đôi khi vẫn còn ngại ngùng và chưa thực sự sẵn sàng. Đừng bao giờ bắt ép nàng vì điều đó. Hãy để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên khi hai người yêu nhau và thực sự không thể thiếu nhau. Chỉ khi nào nàng cảm thấy thật sự sẵn sàng cho điều đó thì hãy nhập cuộc.

Phụ nữ không thích cảm giác bị cưỡng hiếp hay bắt ép mà luôn muốn mình sẽ là người chủ động dâng điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu.

Trêu ghẹo cơ thể

Trút bỏ xiêm y đối với phụ nữ là một việc cần thời gian. Đừng quá thô bạo trong việc bắt nàng cởi bỏ quần áo một cách nhanh chóng bởi điều nàng sẽ khiến nàng có cảm giác không được nâng niu. Tối nay, bạn hãy chầm chập mở từng chiếc cúc áo của nàng nhưng hãy nhớ còn chiếc áo nhỏ thì hãy để nàng tự cởi.

Chà xát nhẹ nhàng

Nếu muốn đi “vào trong” một cách thuận lợi bạn cần tạo tâm lý sẵn sàng đón nhận cho nàng. Đưa ra lời “mời mọc” của cậu bé bằng cách đứng bên ngoài “à ơi” một lúc rồi khi đã được cô bé “gật đầu” chấp nhận thì bạn hãy “đẩy cửa” mà đi vào.

Với việc quan hệ lần đầu, khi mà cửa âm đạo vần còn hẹp, âm đạo khô và vẫn còn màng trinh thì việc quan trọng nhất khi giúp nàng quan hệ lần đầu không đau là nên biết cách khơi dậy sự ham muốn của người phụ nữ. Điều này giúp âm đạo hé mở, nước nhờn bôi trơn tiết ra sẽ giúp bạn đưa dương vật vào nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Tránh tình trạng hấp tấp đưa dương vật vào khi người nữ chưa được kích thích đầy đủ.

quan-he-lan-dau1

 

Hôn cuồng nhiệt

Phụ nữ thích được hôn nhiều lần và vào nhiều nơi khác nhau, điều đó gợi ý cho bạn một mẹo nhỏ rằng nếu muốn nàng trút bỏ nội y nhanh thì bạn nên sở hữu một nụ hôn cuồng nhiệt.

Lần ân ái tới đây, bạn nên ôm trọn khuôn mặt, nhìn sâu vào mắt nàng trong 2 giây và sau đó hôn.

Một chiếc hôn chất lượng là việc bạn không được để lưỡi của mình xuống quá sâu họng của bạn tình. Tối ưu hóa sự ướt át của chiếc lưỡi và định kỳ liếm môi nàng.

Vẫn với sự nồng nàn mê đắm đó, hãy di chuyển bàn tay của mình mơn man sau lưng nàng, luồn qua những lọn tóc. Trong khi hôn, bạn nên cho phép ngón tay thám hiểu khắp cơ thể nàng để tạo nên một sự rạo rực, nhưng nhớ rằng đừng chạm vào ngực và vùng tam giác bí ẩn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link