Tuyệt chiêu để ‘quyến rũ’ khiến chàng ‘phát điên’ và mê mẩn bạn mỗi đêm

( PHUNUTODAY ) - Tuyệt chiêu để ‘quyến rũ’ khiến chàng ‘phát điên’ và mê mẩn bạn mỗi đêm - đảm bảo cả đời không bao giờ ngoại tình.

quan-he-1

 

Cách làm chồng mê không hề khó, quan trọng nhất là bạn cần phải biết cách ‘quyến rũ’ chàng trong những tình huống phù hợp và phát huy mọi ưu điểm, thế mạnh của mình. Nếu làm được như vậy, bạn không chỉ khiến chàng ‘phát điên’ và mê mẩn bạn mỗi đêm mà còn giữ lửa được cho hạnh phúc gia đình của mình đấy nhé.

Hôn sâu và cuồng nhiệt

Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo,’thổi hồn’ vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc ‘yêu’ nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ ‘yêu’ của mình.

quan-he1

 

Khao khát anh ấy

Muốn hình bóng mình chiếm trọn trong tâm trí chàng thì trước tiên bạn phải khao khát anh ấy. Hãy khiến cho người đàn ông của bạn bất ngờ bằng cách trở thành người điều khiển. Bạn có thể gửi cho chàng những lời nhắn lãng mạn, đến đón chàng tại nơi làm việc, đưa chàng đi ăn tại một địa điểm bí mật. Sự thật là không chỉ phái nữ mà cả nam giới cũng dễ rung động trước những biện pháp tán tỉnh ngọt ngào.

Tự nhiên - là chính mình

“Cô ấy luôn để tay lên mặt tôi khi chúng tôi hôn nhau. Bàn tay nàng khẽ vuốt ve khuôn mặt và mái tóc của tôi. Thật ngọt ngào, tuyệt vời và đầy mê đắm. Tôi rất thích những cô gái giỏi giang trong chuyện hôn như vậy. Điều đó thể hiện rằng nàng là một người phụ nữ thật thông minh và sáng tạo.Do đó, hỡi các cô gái, hãy vứt bỏ mọi quy tắc đạo đức hay những ngại ngùng của mình khi lên giường đi. Đàn ông thích những người phụ nữ như vậy hơn là những cô gái cổ điển, luôn làm ra vẻ thanh cao khi lên giường” – Rafael tuổi, 33, Huntington, N.Y.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link