Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng 7 âm: 3 tuổi Tiền-Tình đỏ như son, tiền về ngập lối

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày mùng 1 âm trở đi, có 3 con giáp gặp may mắn, tài hoa nở rộ.

Tuổi Hợi

Hợi chính là một trong những con giáp may mắn bậc nhất tháng 7 âm. Bẩm sinh, Hợi là người có tâm tình lương thiện, hiền hòa, họ giàu cảm xúc, luôn biết cách đối nhân xử thế ở đời. Hợi đi đâu cũng rất được yêu mến.

Tháng 7 âm lịch, tuổi Hợi bước vào thời kỳ hoàng kim, lại có sao cát lành chiếu rọi nên được hậu thuẫn cực lớn. Trong công việc, bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu vượt bậc, có bước tiến lớn lao.

Tuổi Hợi làm ở lĩnh vực nào cũng được quý nhân phù trợ, hoạn nạn đều sẽ vượt qua, kiếm tiền cực dễ. Cuộc sống của họ sung túc ai cũng hờn ghen.

Tháng 7 âm lịch, tuổi Hợi bước vào thời kỳ hoàng kim

Tuổi Sửu

Sửu bẩm sinh đã lương thiện, thật thà, rất có hậu phúc. Họ cũng là người rất giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc cá nhân. Họ rất khéo léo trong giao tiếp do đó mọi việc trong cuộc sống thường rất suôn sẻ.

Bước sang tháng 7 âm, Sửu được Thần Phật phù hộ nên con đường quan lộ rộng mở thênh thang, công việc thuận buồm xuôi gió, tuổi Sửu ngày càng bay cao bay xa.

Thời điểm này tài lộc của Sửu tăng vù vù, tiền bạc từ khắp nơi liên tiếp chảy vào túi, thu nhập của họ tăng lên gấp ba, gấp bốn. Người tuổi Sửu tha hồ ăn sung mặc sướng.

Bước sang tháng 7 âm, Sửu được Thần Phật phù hộ

Tuổi Tỵ

Bước sang tháng 7 âm, Tỵ thu hái nhiều thành tựu. Tỵ là người luôn mạnh mẽ, tự tin và can đảm trong cuộc sống. Không có khó khăn nào mà họ không thể vượt qua.

Theo tử vi, tháng 7 âm lịch tới đây, người tuổi Tỵ sẽ gặp vận may, họ kiếm tiền cực dễ. Họ được thần may mắn phù hộ, cuộc sống gặp dữ hóa lành, mọi thứ đều hanh thông.

Tháng này, tuổi Tỵ gặp dữ hóa lành, bội thu tài lộc, chất lượng cuộc sống tăng lên vùn vụt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tác giả: Thạch Thảo