Số Đỏ như son: Từ mùng 1 sớm mai, 3 tuổi được Thần Tài cho lộc, giàu nứt vách trong tháng 7 Âm

20:31, Thứ bảy 03/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 7 Âm lịch ai xui mặc ai, những tuổi này làm gì cũng được Thần Phật che chở, biến hung thành cát.

Tuổi Sửu

Trong 12 con giáp, những người tuổi Sửu chính là con giáp cầu gì được nấy từ mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng 7 Âm lịch.

Tử vi cho biết bước sang tháng 7 Âm - còn được gọi là tháng cô hồn, những người tuổi Sửu do nhận được ánh sáng phản chiếu từ sao Bát Tinh - một ngôi sao chủ về danh vọng và đường buôn bán nên họ sẽ có nhiều cơ hội tốt đồng hành, có quý nhân phù trợ, tài lộc khá rủng rỉnh, cơm ăn không lo, tiền bạc đầy đủ.

Trong thời gian tới tuổi Sửu có gặp phải một số họa thị phi, tiểu nhân ngáng đường trong công việc. Bởi vì trước đó người tuổi Sửu gặp phải sao xấu là Tang Môn chiếu mệnh - một ngôi sao dễ gây hao tài. Nhưng trong thời gian tới, người tuổi Sửu sẽ được hóa giải mọi tai ách, cuộc sống trở nên thuận lợi. 

Tuổi Sửu may mắn từ ngày mai mùng 1/7 âm

Tuổi Sửu may mắn từ ngày mai mùng 1/7 âm

Tuổi Tý

Tử vi cho biết biết người tuổi Tý chính là con giáp cầu gì được nấy, cuộc sống hanh thông viên mãn. Đặc biệt, người tuổi Tý chính là con giáp sẽ có sự thăng quan phát tài khi biết nắm bắt cơ hội trời cho này. Trong tính cách, người tuổi Tý chính là con giáp sống vui vẻ hòa đồng nên được nhiều người yêu mến.

Tử vi bắt đầu từ mùng 1 đầu tháng 7 âm lịch, công việc làm ăn của tuổi Tý sẽ có tiến triển, khả năng kiếm tiền càng ngày càng lớn, có thể từ từ thành công, thu hồi được tiền lỗ, tiền nợ, tài vận ngày càng khởi sắc.

Tử vi cho biết tuổi Tý nhờ những nỗ lực của bản mệnh sẽ được đền đáp, được người khác khẳng định, được tôn trọng, cuộc sống của người tuổi Tý nhờ đó mà được như ý hơn rất nhiều.

Tuổi Tý may mắn từ 1/7 Âm trở đi

Tuổi Tý may mắn từ 1/7 Âm trở đi

Tuổi Mão

Tử vi trong tháng 7 âm lịch từ mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng, tuổi Mão sẽ có những bước chuyển biến vô cùng tích cực. Đây là con giáp may mắn được Thần Tài che chở nên trong thời gian này sẽ có cuộc sống hanh thông viên mãn. Đồng thời, những người tuổi Mão nếu biết tận dụng cơ may này thì cuộc sống của họ sẽ chuyển biến theo hướng vô cùng tốt đẹp.

Tử vi cho biết từ tháng 7 âm, tuổi Mão do Tam Hợp Tinh nâng đỡ trong cả tháng nên dù trải qua những khó khăn, gian khổ, sẽ qua đi nhường lối cho sự thành công vượt trội của họ.

Người tuổi Mão do được quý nhân giúp con giáp này tìm được lối đi mới cho mình, nên dù khó khăn trở ngại đến đâu cũng tìm được hướng giải quyết phù hợp. Trong thời gian này nếu người tuổi Mão biết nắm bắt cơ hội thì tương lai chẳng còn phải lo nghĩ nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min