Muốn biết nhà mình phong thủy tốt hay xấu, chỉ cần dùng 5 cách này

( PHUNUTODAY ) - Bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra phong thủy của nhà mình bằng một số cách đơn gian dưới đây.

Kiểm tra tầm nhìn của ngôi nhà

Hãy đứng trước cửa nhà và quan sát ra xung quanh, nhìn xem bên ngoài có công trình lớn hay chướng ngại vật đối diện hay không; đối diện nhà có dây điện, cột điện, tháp nhọn của nhà tờ, con đường chạy thẳng vào cửa hay không. Những thứ này được gọi là ám tiết sát, không có lợi cho phong thủy của gia đình.

Để hóa giải các vật ám tiến sát đó, gia chủ có thể đặt gương bát quái hướng ra phía ngoài.

Dùng la bàn

Bạn có thể dùng la bàn để kiểm tra hướng nhà. Sau đó, dùng hướng này để so sánh với hướng tốt phù hợp với cung mệnh. Nhà ở hướng hợp mệnh sẽ mang lại nguồn năng lượng tốt, phong thủy tốt cho gia chủ.

Gia chủ có thể quan sát căn nhà để xem phong thủy nhà mình tốt hay xấu.

Kiểm tra lối ra vào

Gia chủ có thể quan sát lối ra vào nhà xem có vật gì chặn luồng khí lưu thông vào nhà hay không. Khu vực cửa nhà, bên trong và bên ngoài đều phải gọn gàng, sạch sẽ, thông thoáng.

Kiểm tra bếp

Hãy quan sát căn bếp xem có những yếu tố phạm phong thủy không, chẳng hạn như cửa bếp có nhìn thẳng vào khu vực bếp nấu không, bếp nấu có nằm ngay cạnh vòi nước hay tủ lạnh không. Đây đều là những thế phạm lỗi phong thủy, gia chủ nên sửa đổi nếu đang mắc lỗi này.

Kiểm tra phòng ngủ

Đối với phòng ngủ, gia chủ cần quan sát xem trong phòng có treo các vật dụng hay bày trí gây áp lực, bức bối không, chẳng hạn như ảnh to treo đầu giường, gương đối diện giường, giường không kê sát tường... Đây là những lỗi phong thủy mà gia chủ nên sửa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền