Mỹ nhân châu Á và loạt kiểu tóc ngắn siêu xinh tôn nhan sắc cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm qua những kiểu tóc ngắn nổi bật và độc đáo được lấy cảm hứng từ các sao châu Á nhé.

Một kiểu tóc ngắn phù hợp sẽ giúp bạn “nâng tầm” nhan sắc. Hãy cùng điểm qua những kiểu tóc ngắn nổi bật và độc đáo được lấy cảm hứng từ các sao châu Á nhé.

Suzy với tóc ngắn xoăn nhẹ

Suzy với mái tóc tỉa layer đến ngang cằm đã khiến người hâm mộ xuýt xoa mãi không thôi. Kiểu tóc ngắn tỉa layer rất hợp với những cô nàng mặt tròn như Suzy, đồng thời tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo tựa mối tình đầu. Chỉ để tóc đen truyền thống hoặc nhuộm nâu trầm thôi là đã đủ xinh đẹp.

Lee Se Young với tóc pixie

Khác hẳn với hình tượng nữ tính và nhẹ nhàng trên phim, Lee Se Young ngoài đời theo đuổi phong cách có phần cá tính và trẻ trung hơn. Thay vì gắn bó mãi với tóc dài thướt tha, cô nàng rất “chịu khó” thử nghiệm nhiều kiểu tóc pixie ngắn và luôn chinh phục thành công tất cả. Điểm nhấn của kiểu tóc này là phần tóc phồng được cắt tỉa cẩn thận kết hợp với màu nhuộm nâu hạt dẻ. Có thể thấy Lee Se Young chinh phục thành công các kiểu tóc pixie hiện đại, trẻ trung và năng động.

Kim Hee Sun với tóc ngắn màu hồng

Có thời gian, mỹ nhân đình đám đã từ bỏ mái tóc đen dài quen thuộc để lựa chọn kiểu tóc tỉa layer nhuộm hồng khói cá tính được tạo hiệu ứng xoăn phồng nhẹ. Mái tóc này tôn lên các đường nét sắc sảo trên khuôn mặt và giúp Kim Hee Sun “hack tuổi” một cách thần kỳ.

Mai Davika với tóc vểnh đuôi

“Ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika sở hữu bộ sưu tập đồ sộ các kiểu tóc ngắn ấn tượng. Một trong số đó là kiểu tóc ngang vai vểnh đuôi được tạo kiểu đơn giản. Bạn có thể cắt mái thưa và thêm vài chiếc kẹp nhỏ xinh hoặc chẻ mái ngôi giữa như Mai Davika cũng đã đủ cho vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn.

Địch Lệ Nhiệt Ba với tóc ngắn uốn xoăn

Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, tựa như “tiên nữ giáng trần”. Không thể phủ nhận, mái tóc ngắn là một trong những yếu tố giúp cô nàng “thăng hạng” nhan sắc và nhận được “cơn mưa” lời khen. Cô uốn xoăn tinh tế và một phần tóc được tết đơn giản, nhẹ nhàng phía sau mang tai. Kiểu tóc này đã giúp người đẹp khéo léo khoe được được những đường nét thanh tú. 

Miyawaki Sakura với tóc ngắn ngang vai

Cô nàng ở hữu vẻ đẹp “vạn người mê” với đôi mắt to tròn, môi mỏng, sống mũi cao, gương mặt trái xoan và và làn da trắng sứ đặc trưng của phụ nữ Nhật. Nữ thần tượng thường diện những kiểu tóc ngắn ngang vai, uốn cúp phần đuôi tóc với nhiều sắc thái màu nhuộm khác nhau.

Tác giả: Hạ Anh