Minh Hằng khoe khéo hành động cưng chiều của ông xã lúc nửa đêm khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Dù hiếm hoi chia sẻ những hình ảnh về ông xã, thế nhưng qua chi tiết này cũng đủ thấy Minh Hằng đang có tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Mới đây, trên Facebook Minh Hằng hào hứng chia sẻ: "Thèm giật giọng đêm hôm bắt chồng chở đi mua ăn cho bằng được". Dù hiếm hoi chia sẻ những hình ảnh về ông xã, thế nhưng qua chi tiết này cũng đủ thấy Minh Hằng đang có tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc và được chồng đại gia chiều chuộng. 

Ngày 26/6 vừa qua, Minh Hằng cũng lần đầu hé lộ thông tin về nhóc tỳ đầu lòng. Trong ngày kỉ niệm, ông xã đại gia cũng dành nhiều lời ngọt ngào đến Minh Hằng khi chia sẻ: "Mỗi ngày trôi qua, chồng cảm thấy mình thật may mắn khi được sống cùng vợ. Tình yêu của vợ đã giúp chồng trẻ trung hơn, lạc quan, yêu đời và tự tin hơn. Chồng mong rằng gia đình nhỏ của mình mãi giữ lửa và tràn ngập tiếng cười như hơn 7 năm qua nhé. Chồng cảm ơn vợ đã yêu chồng, chịu đựng chồng và hi sinh rất nhiều để có được bạn Mỡ. Hai cha con chúc mừng sinh nhật mẹ Mỡ nhé, chồng mãi yêu vợ"

mh

Anh tiết lộ chính tình yêu chân thành của Minh Hằng khiến cho chồng doanh nhân lớn hơn cô 10 tuổi ngày càng trẻ trung và yêu đời hơn. 

Nam doanh nhân chia sẻ: "Mỗi ngày trôi qua, tôi thấy hạnh phúc khi được sống cùng vợ. Hành động vui nhộn khó lường của vợ đôi khi cũng khiến tôi bật ngửa. Tình yêu của vợ khiến tôi trẻ trung hơn, lạc quan, yêu đời hơn và tự tin phấn đấu hơn. Tôi mong gia đình mình sẽ mãi giữ lửa và tràn ngập tiếng cười như 7 năm qua".

Trước đó, Minh Hằng cũng đã lên tiếng trước công chúng giải thích rõ về lý do chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm con đầu lòng: "Việc có con từ thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là sự lựa chọn của tôi. Trước đây mọi người quan niệm IVF dành cho những đối tượng hiếm muộn. Tuy nhiên, tôi lại không nghĩ thế.

minh-hang-van-tich-cuc-kiem-tien-du-da-lay-chong-dai-gia-chi-vi-gia-dinh-mong-som-co-em-be-df3-6772963

Tôi quyết định dùng IVF vì kỹ thuật này tiên tiến và còn thể hiện được sự chủ động của người phụ nữ hiện đại. Tôi chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra theo trình tự như thế nào, nhưng nó lại không như tôi nghĩ. Tất cả trình tự mình trải qua đều khiến tôi bỡ ngỡ. Tôi không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được hai phôi thai được chuyển vào cơ thể".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link