Showbiz 29/6: Phương Oanh đáp trả khi bị dân mạng mỉa mai vô duyên, Khánh Phương bị phạt hơn 200 triệu

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như sau khi trở thành vợ của Shark Bình, Phương Oanh có lối ứng xử tinh tế bớt gay gắt hơn. "Tôi không cố tình gian lận, mua bán chui cổ phiếu. Tôi thừa nhận mình có lỗi", Khánh Phương thừa nhận.

po

Mới đây, khi chia sẻ hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, Phương Oanh bất ngờ bị dân mạng bình luận kém duyên: "Bươi mãi trên mạng không thấy vô duyên à ? Để khoảng đất trống cho người có ích". Trước bình luận này, Phương Oanh nhẹ nhàng đáp trả: "Dạ không cô ạ. Cháu thấy cháu vẫn rất có duyên và cũng rất có ích, ít nhất là với gia đình và những người thân cô ạ. Comment của cô vô duyên tới mức cháu thấy hài lắm luôn ý cô". Cách đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý của Phương Oanh được dân tình ủng hộ. Có vẻ như sau khi trở thành vợ của Shark Bình, Phương Oanh có lối ứng xử tinh tế bớt gay gắt hơn.

ca-si-Khanh-Phuong-qqqq-4021-1-2028-2345-1688004933

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với ông Phạm Khánh Phương (ca sĩ Khánh Phương). Nam ca sĩ bị phạt 150 triệu đồng do không đăng ký chào mua công khai theo quy định pháp luật. Bên cạnh đó, ông Phương còn bị UBCKNN phạt tiền 60 triệu đồng do không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng. "Tôi không cố tình gian lận, mua bán chui cổ phiếu. Tôi thừa nhận mình có lỗi. Bộ phận pháp chế bên tôi có làm thủ tục đăng ký chào mua công khai nhưng chậm trễ nên bị phạt. Đây là sai sót của tôi. Bản thân tôi trước giờ chỉ lo việc mua bán cổ phiếu còn các thủ tục pháp lý có bộ phận pháp chế lo liệu", Khánh Phương giải thích.

356995346_814746486676457_2482358998377360867_n

Bảo Thy đăng tải khoảnh khắc bên ông xã trong một sự kiện. Nữ ca sĩ cho biết bản thân đã chọn đúng người và được là chính mình, được làm việc mình thích khi ở bên nửa kia. Bảo Thy bày tỏ: "Đối với anh, em mãi là cô bé quậy. Hãy chọn gắn bó với một người mà khi ở bên người ấy, bạn được thoải mái là chính mình! Được nhõng nhẽo, được tửng tửng tản tản, được quậy và cả được nổi giận có đúng không ạ các chị em mình ơi".

lq2

Lệ Quyên đã đăng tải đoạn clip biểu diễn trên 1 sân khấu ca nhạc tại nước ngoài. Khoảnh khắc cô bị "quay lén" từ phía trong cánh gà sân khấu lập tức gây chú ý. Cô diên bộ váy táo bạo khoe trọn tấm lưng trần đắt giá. Dù đã bước sang tuổi 42, nhưng cô nàng vẫn khiến khán giả không thể rời mắt trước nhan sắc mặn mà, cùng vóc dáng mảnh mai, gợi cảm.

Blackpink-S-Jisoo-In

Concert Born Pink của BLACKPINK tại Hà Nội chính là chủ đề hot nhất hiện nay. Khi được hỏi cảm xúc về đêm diễn ở Hà Nội cuối tháng 7 này, chị cả Jisoo cho biết: "Mình đang phân vân không biết nên làm kiểu tóc gì. Hẹn sớm gặp các bạn nha". Chia sẻ của Jisoo nhanh chóng khiến người hâm mộ không ngừng bàn tán trên mạng xã hội.

Empty

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ bà xã Quỳnh Quỳnh đã phải trải qua 2 "tai nạn" nhỏ trong cùng một ngày. Cụ thể, cô đã làm đổ khay mãng cầu đã cất công chuẩn bị, khi đến  tối cùng ngày, công việc buôn bán của Quỳnh Quỳnh tiếp tục không được suôn sẻ khi trời bất ngờ mưa to. Nhiều người đã không khỏi bật cười thích thú trước sự hài hước đến từ gia đình nam diễn viên. Bên cạnh đó, khán giả còn bày tỏ sự đồng cảm, dành nhiều lời khen cho Quỳnh Quỳnh.

saostar-1y6ak0xncbkgcg8v

Thu Minh đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hậu trường, trong đó có sự xuất hiện của nam MC Trấn Thành. Lúc đang nói chuyện Thu Minh đã nhắn nhủ đến Trấn Thành: "Và chị nói cho biết trước nha, bây giờ chị chuẩn bị thay đồ và lên set, và vào show của chị... CẤM KHÓC". Câu nói đầy thẳng thắn của Thu Minh khiến Trấn Thành có chút ngơ ngác và phản hồi đàn chị: "Ồ! Không". Thu Minh nhanh chóng tiếp lời: "Dù có nói gì, có xúc cảm cách mấy CẤM KHÓC, khóc tao vả chạt cho tỉnh lại". Lời nhắn nhủ có phần dí dỏm của Thu Minh khiến người hâm mộ thích thú. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link