Kiểu tóc búi thanh lịch giúp sang chảnh hóa phong cách, tôn nhan sắc cực đỉnh

09:35, Thứ năm 29/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ mang đến vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng mà chúng còn giúp chị em trông sang chảnh bội phần.

Bên cạnh tóc đuôi ngựa hay tóc búi cao mát mẻ thì mùa hè các chị em còn yêu thích kiểu tóc búi thấp nhẹ nhàng mà vẫn thoáng mát. Với kiểu tóc búi thấp, bạn có thể dễ dàng biến hóa phong cách từ dịu dàng đến cá tính. Kiểu tóc này không chỉ dễ dàng thực hiện mà còn tạo ra vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch đồng thời tôn lên đường nét xinh đẹp. 

Vào những ngày nóng nực, tóc xõa không còn là lựa chọn lý tưởng. Lúc này, tóc búi thấp sẽ là phương án "giải nhiệt" hiệu quả nhất. Không chỉ mang đến vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng mà chúng còn giúp chị em trông sang chảnh bội phần. 

Empty

Song Hye Kyo xuất hiện nổi bật với nhan sắc đằm thắm mặn mà. Mỹ nhân xứ Hàn thanh lịch trong chiếc áo sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy dáng dài và mái tóc được búi thấp sang chảnh. 

Empty

Dù buộc tóc theo style đuôi ngựa thì bạn cũng không thể tránh khỏi việc tóc bết dính. Lúc này, bạn hãy sử dụng kiểu tóc búi thấp sành điệu, giúp “giải nhiệt” hiệu quả.

Empty

Kiểu tóc búi thấp trông nền nã và có phần thanh lịch hơn. Không chỉ phù hợp với cuộc sống hằng ngày mà chúng còn ứng dụng tuyệt vời cho những bộ đầm dạ tiệc hay váy cưới giúp bạn nổi bật và xinh đẹp hơn. 

Empty

Tùy theo cách tạo kiểu và trang phục sử dụng mà chúng có thể tạo ra nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Chẳng hạn tóc búi thấp kết hợp cùng kiểu xòe đuôi rất hợp để diện đi tiệc.

Empty

Khi búi tóc, bạn nên chừa lại một ít phần đuôi tóc và để chúng xòe nhẹ một cách ngẫu hứng, mang cảm giác vừa phóng khoáng vừa cá tính. Phần tóc chìa ra tuy chỉ là chi tiết nhỏ nhưng có tác dụng nâng tầm visual rất tốt.

Empty

Nếu tóc búi quá gọn gàng “chặt tay” sẽ dễ làm lộ khuyết điểm, do đó hãy buông lơi một cách có chủ đích những sợi tóc mái “lòa xòa” ra trước mặt. Điều này sẽ giúp tạo hiệu ứng bay bổng, thu nhỏ khuôn mặt.

Empty

Kiểu tóc búi thấp mái “rèm cửa” có nét nữ tính, phảng phất chút cổ điển được nhiều chị em yêu thích. Đây cũng là kiểu tó cđể áp dụng khi diện trang phục mang hơi hướng sexy gợi cảm, đặc biệt là những set đồ nữ tính, điệu đà.

Empty

Tóc búi thấp kết hợp với những mẫu váy hở lưng hay trễ vai còn giúp phái đẹp tôn lên vùng cổ thon gọn, bờ vai trần nõn nà. Với ai có những ưu điểm hình thể này thì đừng bỏ qua tóc búi thấp.

screenshot20230627095339instagram-1687834689562275335887

Tóc búi thấp mang cảm giác cổ điển trang nhã, rất hợp với các set đồ đi dự tiệc mang đến nét thanh lịch, sang trọng cho tổng thể.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh