Học theo 5 kiểu tóc cực xinh đẹp của nữ thần sắc đẹp Hoolywood Anne Hathaway

( PHUNUTODAY ) - Là một diễn viên xuất sắc Anne Hathaway còn là một nữ thần sắc đẹp với những kiểu tóc cực chất.

Những kiểu tóc của Anne Hathaway thường tạo nên xu hướng và cô luôn dùng mái tóc của mình để làm mới hình ảnh bản thân, lúc thì nhẹ nhàng nữ tính, khi thì năng động cá tính, lúc lại sang trọng lịch lãm.

Tóc rẽ ngôi giữa

toc 1

Kiểu tóc cổ điển này thường kén người vì dễ bị lộ khuyết điểm trên mặt. Nhưng đây là kiểu tóc kinh điển lịch lãm và quý phái, thể hiện sự sang trọng và cao quý.

Tóc lob sành điệu trẻ trung

toc 2

Kiểu tóc này vô cùng cá tính giúp chị em trở nên sành điệu cá tính hơn. Anne Hathaway đã rất thông minh khi biến tấu tóc lob thành các lọn xoăn bồng bềnh và rẽ mái lệch trông rất thu hút. Đặc biệt với những người có gương mặt to thì kiểu tóc này cũng cân được hết. Kiểu tóc này bạn có thể làm xoăn hoặc để thẳng và uốn cụp nhẹ. Cách vén tóc lệch một bên tạo cho bạn điểm nhấn khác biệt và gương mặt của bạn sáng hơn.

Mái mưa trẻ trung

toc 3

Đây là kiểu tóc mái cực kỳ quyến rũ bởi có thể che đi phần trán rộng, giúp bạn trở nên dịu dàng hiền thục hơn. Mái mưa cũng giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi. Kiểu tóc này cũng rất thường gặp ở các sao châu Á. Tuy nhiên nếu áp dụng kiểu tóc này bạn cần tránh tuyệt đối tình trạng mái quá mỏng, trông sẽ bạn sẽ xuề xòa và già nua hơn nhé. 

Kiểu updo thanh lịch

toc 4

Đây đúng là kiểu tóc phù hợp để đi tiệc, khi diện những bộ váy lộng lẫy điệu đà tính nữ đây rồi. Kiểu tóc này đặc biệt rất dễ bới không phải mất quá nhiều thời gian mà vẫn mang lại cho bạn sự thanh lịch và quý phái. Kiểu tóc này khoe trọn chiếc cổ kiêu và xương quai xanh.

Tóc kiểu pixie

toc 5

Kiểu tóc cá tính này cho bạn một diện mạo mới khác hẳn. Dù có độ dài khá hạn chế nhưng nó mang lại sự trẻ trung và rất thuận tiện cho việc chăm sóc tóc, nhất là vào những ngày hè nóng nực. Nếu bạn cần một giao diện năng động và cá tính hơn hãy thử kiểu tóc này nhé. Với kiểu tóc này, bạn nên nhuộm màu sáng để thu hút hơn.

Bạn hãy thử ngay những kiểu tóc của "bông hồng nước Anh" nhé, biết đâu bạn có diện mạo mới tươi trẻ và mới mẻ hơn nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn