Mỹ nhân Hoa Ngữ khoe sắc trong váy xếp tầng: Phạm Băng Băng khí chất, Dương Tử bị chê thảm họa

( PHUNUTODAY ) - Không phải ai cũng diện đẹp váy xếp tầng, có người được khen sang chảnh nhưng cũng có người bị chê kém sang.

Các mỹ nhân Cbiz vốn nổi tiếng xinh đẹp, sang chảnh và luôn so kè cực gắt về khoản thời trang. Mỗi khi dự sự kiện, dàn mỹ nhân Cbiz đều diện những bộ cánh lộng lẫy khoe style nổi bật, đặc biệt là váy xếp tầng nhưng không phải ai cũng được khen. 

Mẫu váy xếp tầng của Phạm Băng Băng có phần chân váy bồng xòe cộng thêm màu xanh rất dễ dìm da và vóc dáng người diện. Nhưng nhờ làn da đẹp màPhạm Băng Băng vẫn tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ Cannes.

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thiên nga đen sang chảnh trong mẫu váy xếp tầng bồng bềnh, kiểu tóc búi cao và phụ kiện ngọc trai cổ điển giúp hình ảnh của cô càng thêm phần kiêu sa.

Angela Baby diện mẫu váy xếp tầng dáng cổ yếm, phần đuôi váy bồng bềnh càng giúp tôn lên nét quyến rũ, ngọt ngào của bà xã Huỳnh Hiểu Minh, hiếm mỹ nhân nào có thể "cân" đẹp mẫu váy cầu kỳ này.

"Mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điểm mong manh ngọt ngào trong mẫu váy xếp tầng trễ vai tôn lên nước da trắng như tuyết. Thiết kế xếp tầng xếp lớp của váy càng giúp tôn lên nét yêu kiều, mong manh, vì chiếc váy này vồn dã khá cầu kỳ nên cô cũng vô cùng tiết chế khoản phụ kiện để tránh rối mắt.

Quan Hiểu Đồng dù còn khá non trẻ nhưng cả nhan sắc và khí chất đều được đánh giá cao. Cô nàng diện mẫu váy xếp tầng đính đá lấp lánh tôn lên khí chất kiêu sa, thần thái quý phái chuẩn công chúa của bạn gái Luhan.

Vốn có lợi thế vòng eo thon nhỏ nên Tống Thiến khéo léo  chọn mẫu váy xếp tầng có phần thân trên bó, phần thân dưới bồng xòe giúp cân bằng tổng thể và phô diễn eo thon. Chẳng quá màu mè Tống Thiến vẫn có cách làm đẹp của riêng mình. 

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nhận được nhiều khen ngợi về nhan sắc và thần thái. Dáng váy xếp tầng bồng bềnh giúp hình ảnh của cô càng thêm phần ngọt ngào, trẻ trung.

Người duy nhất bị chê có là lẽ Dương Tử vì chiếc đã cầu kỳ với phần đuôi xếp chồng lớp, tay áo vải voan, Dương Tử còn dùng thêm phụ kiện là bó hoa to bản nên hình ảnh có phần rối mắt và không tôn lên thiết kế này.