Ông xã Việt Hương xót xa khi vợ tối ngày lo từ thiện không có thời gian làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Những hoạt động từ thiện mùa dịch của vợ chồng Việt Hương vẫn đang được tiếp tục và nhận rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Những ngày thành phố thực hiện giãn cách xã hội, Việt Hương gác lại công việc nghệ thuật và kinh doanh để tập trung giúp đỡ người dân. Mới đây, Hoài Phương - ông xã của cô đã so sánh ảnh vợ lộng lẫy trên poster quảng cáo và ở ngoài đời và bày tỏ nỗi xót xa.

"Nhìn cô ấy chụp bên cạnh nước hoa thế này cũng sang trọng quý phái lắm chứ, phải không các bạn? Thế mà ở ngoài mấy hôm nay cũng hơi tàn tạ đấy nhé. Nghệ sĩ mà tối ngày lo trứng, sữa, gạo, mắm, không còn giờ làm đẹp nữa. Mong nạn dịch sớm qua để mình thấy lại cô vợ nghệ sĩ của mình" - anh chia sẻ.

viethuong1
viethuong2

Bản thân Hoài Phương cũng tất bật mang nhu yếu phẩm đến tận nơi trao cho bà con. Về đến nhà lại đích thân vận chuyển số lượng lớn gạo từ xe vào nhà để chuẩn bị đi phân phát. 

Chuyện mua xe cứu thương bị nhiều người nói ra nói vào nhưng anh luôn động viên cô: Anh viết: "Tưởng cô ấy buồn thì không làm gì, ai ngờ cô ấy quay qua hỏi: "Em mua thêm một chiếc xe cứu thương nữa để người ta chở linh cữu nhé?" Nói vậy làm sao từ chối được. Thôi làm được gì giúp đời trong thời điểm căng thẳng này thì cố làm vậy. Thế là thêm một chiếc tặng cho bạn G.T.K.C nhóm Green Trips Vietnam."

"Anh không buồn. Anh nghĩ em quyết định bằng tấm lòng của em nên ủng hộ em hết mình. Khi về Việt Nam anh đã bán chiếc xe bên Mỹ rồi. Anh sẽ không mua xe. Hai vợ chồng mình đi chung một chiếc, còn mình phụ anh Hải mua xe làm từ thiện" - nam nhạc sĩ chia sẻ với bà xã.

Trước đó, Việt Hương tiếp tục chia sẻ về vấn đề làm từ thiện nhưng bị chỉ trích, trách móc. Cô cho biết cô nhận nhiều lời khuyên nên tạm nghỉ vì bên ngoài mọi người đều đã đóng cửa nhưng vợ chồng cô vẫn kiên trì.  Nữ danh hài cho biết bản thân hiểu công việc của mình là “làm dâu trăm họ” nên người yêu kẻ ghét là chuyện thường tình. Cô hy vọng mọi người cũng hãy tôn trọng, đừng tự phán quyết mọi chuyện theo ý bản thân: “Không có chuyện các bạn nằm dài ở nhà, không làm gì rồi bắt chúng tôi phải làm vừa lòng các bạn.”

viethuong3

Cô cũng nói về việc không đi được nhiều nơi vì không cùng tuyến đường nên không thể tới liền chứ thật lòng, cô chưa từng muốn bỏ sót bất cứ ai. Việt Hương nhắc nhở: “Dù gì tôi cũng là người của công chúng, nên các bạn bình luận gì cũng có người chụp lại rồi đưa lên báo thôi, không gỡ xuống được. Lúc đó thì xấu mặt cả hai bên, buồn lắm. Bởi vậy, trong giờ phút này, đừng nên nói nặng nhau làm gì mà hãy thương nhau đi. Giờ là lúc bà con cần yêu thương, đùm bọc nhau mà cứ nói phá ra, có được gì đâu. Tôi biết, mình làm dâu trăm họ phải có người yêu kẻ ghét, nhưng tôi mong mọi người hãy biết nhìn nhận, xem xét lắng nghe chứ đừng dồn ép vợ chồng tôi rồi phán quyết theo ý mình". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link