Ngô Thanh Vân hiếm hoi đăng ảnh Huy Trần, khoe khéo tập tành điều này để làm vợ người ta?

( PHUNUTODAY ) - Không rõ mục đích của chuyến đi Na Uy có phải là chính thức ra mắt gia đình hay không, nhưng dân tình vẫn đang mong chờ tin vui từ cặp đôi.

Trong hội chị đẹp Vbiz, Ngô Thanh Vân là 1 trong các mỹ nhân được dân tình trông chờ báo tin vui nhất. Ngày 22/8, chị đẹp Ngô Thanh Vân đã đăng tải khoảnh khắc đang nấu ăn kèm dòng chú thích: "Tớ tập nấu chè với đồ ăn sáng của chef (đầu bếp)".

Người đang hướng dẫn cô nấu ăn chính là Huy Trần, cô cũng cho bạn trai công khai "lên sóng" hoàn toàn chứ không úp mở. Ngoài ra, dựa vào trang phục Huy Trần đã khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cặp đôi đang sống cùng nhà ở Na Uy. 

ngothanhvan

Được biết ngoài công việc kinh doanh thời trang, Huy Trần còn là CEO của một nhà hàng, tài nghệ nấu ăn thuộc hàng đỉnh, anh dành rất nhiều thời gian cũng như tâm huyết vào những món ăn do chính mình chế biến.

Từ ngày công khai mối quan hệ với Huy Trần, Ngô Thanh Vân chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống hàng ngày của mình. 

Còn nhớ vào sinh nhật của mình cô cũng nhắc đến một người tên Huy, mà nhiều người cho rằng là bạn trai tin đồn Huy Trần. Anh cũng góp mặt trong tiệc sinh nhật của nữ diễn viên.

Cụ thể, cô nói: “Những ngày qua tôi cũng buồn thiệt, tôi nghĩ sau khi mình có tiền rồi thì mình còn gì nữa, vì không có bạn thì không sống được đâu. Mặc dù tôi rất hạnh phúc vì tôi có Huy. Huy làm tôi vui và hạnh phúc, nhưng trong lòng tôi cứ nghĩ nếu không có bạn bè thì sẽ thế nào. Đến khi mình giàu sang, vật chất cái gì cũng có nhưng không có bạn thì không hạnh phúc được đâu".

ngothanhvan2

Trước đó, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã để lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò qua các story Instagram và hình ảnh của bạn bè., ở cùng một địa điểm, mang nhẫn giống nhau, chia sẻ cùng tâm trạng... Trong dịp Tết Nguyên đán đầu năm 2021, chuyện hẹn hò của cặp đôi ngày càng rõ ràng khi Ngô Thanh Vân để lộ bức ảnh đưa Huy Trần về quê ăn Tết ở Trà Vinh. Phía Huy Trần cũng vui vẻ đăng tải trạng thái “Cái Tết đầu tiên bên nhau. Ăn Tết quê người yêu”. 

Valentine 2021, Ngô Thanh Vân tiếp tục gây chú ý đăng ảnh một bó hoa hồng cùng lời cảm ơn ngọt ngào dành cho người thương. Cô viết: “Thật là một bất ngờ dễ thương. Anh là điều tuyệt vời nhất đã đến với em trong năm 2021. Hãy cùng nhau tạo nên một năm mới đầy tình yêu. Happy Valentine người em yêu”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link