Mỹ nhân Hoa Ngữ và tóc ngắn: Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp xuất sắc, Lưu Diệc Phi mất vẻ đẹp "thần tiên"

( PHUNUTODAY ) - Trong đó, Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ, Phạm Băng Băng… là những gương mặt phù hợp với tóc ngắn nhất.

Khi đã chán gắn bó với mái tóc dài nền nã, nhiều sao Hoa ngữ cũng thường "đổi gió" thử nghiệm mái tóc ngắn cá tính nhưng không phải ai cũng đủ sức cân đẹp kiểu tóc khó nhằn này.

Loạt sao chứng minh tóc nào cũng đẹp

Đổi sang phong cách cá tính với mái tóc ngắn, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn khiến công chúng mê mẩn. Địch Lệ Nhiệt Ba csở hữu gương mặt không góc chết, khí chất kiêu sa hơn người nên kiểu tóc ngắn không thể làm khó được cô. Từng đường nét sắc sảo trên gương mặt đều được Nhiệt Ba khoe triệt để. Không nhiều lần để tóc ngắn ngang vai nhưng để lần nào thì gây sốt lần đó.

Khi tạm rời xa mái tóc dài để gắn bó với tóc ngắn như "soái tỷ", Trương Hinh Dư cũng nhận "cơn mưa" lời khen từ netizen, cô cũng thoát khỏi hình ảnh nữ tính thường thấy. 

Đồng Lệ Á cũng "cân gọn" kiểu tóc ngắn ôm sát khuôn mặt, toát lên vẻ đẹp trẻ trung. Có vẻ như từ khi áp dụng kiểu tóc ngắn cá tính, nữ diễn viên đã xinh đẹp lại càng tôn lên sắc vóc mặn mà, cuốn hút.

Cổ Lực Na Trát cũng hóa "soái tỷ" trong từng shoot hình kể từ lúc đổi kiểu tóc. Người đẹp nhận về nhiều phản hồi tích cực vì diện mạo thu hút sau khoản "chơi lớn" này.

Châu Đông Vũ cũng đẹp miễn chê trong tóc ngắn, dù để tóc ngang vai nhưng vẫn đậm chất nữ tính. 

Phạm Băng Băng khoe trọn vẻ đẹp sang chảnh, quyền lực khi áp dụng combo tóc ngắn + son đỏ đậm.

Sao Cbiz nên gắn bó với tóc dài

Cư dân mạng ngỡ ngàng khi Lưu Diệc Phi cắt phăng mái tóc dài nữ tính thường thấy thay bằng kiểu tóc đậm chất cá tính. Chứng kiến hình ảnh này của "thần tiên tỷ tỷ", nhiều người kêu gào mỹ nhân hãy đổi phong cách ngay. 

Angela Baby cũng không khá hơn Lưu Diệc Phi khi thử đổi sang hình ảnh tóc ngắn cũn cỡn, không hề tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng vốn có. Ngược lại, nó làm nữ diễn viên trở nên lạ lẫm trong mắt người hâm mộ. Fan phải "dụi mắt" mới nhận ra Angela Baby trong hình tượng mới mẻ này. 

Mặc dù vẫn xinh đẹp, trẻ trung trong kiểu tóc ngắn nhưng Triệu Lệ Dĩnh có vẻ hợp với tóc dài hơn nhiều, không thực sự nổi bật. 

Tóc ngắn thường mang đến cho người diện vẻ trẻ trung, cá tính, chính vì vậy nó được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và các sao nữ Cbiz cũng không ngoại lệ. Dù rất mới lạ nhưng ít người nổi bật và "lột xác" ngoạn mục, quan trọng là còn phải sở hữu gương mặt thực sự xinh đẹp và không góc chết như các mỹ nhân đã kể trên. 

Tác giả: Hạ Anh