Để tóc dài đã xinh đẹp, Á hậu Thùy Dung cắt tóc ngắn lại càng thăng hạng visual lên vài phần

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thùy Dung cắt tóc ngắn ấn tượng thật nhưng liệu so với khi để tóc dài, đây có phải là một màn lột xác thành công?

Mùa hè bạn thường sẽ chọn tóc ngắn cho thoải mái và mát mẻ, sang mùa thu thì sẽ ưu tiên các kiểu tóc dài hơn một chút. Tuy nhiên cũng có người chọn  F5 lại kiểu tóc để diện mạo trông khác lạ đi, thậm chí có thể nâng tầm nhan sắc, đó là chọn tóc ngắn. Á hậu Thùy Dung gần đây cũng chọn cách thay đổi style và mạnh dạn cắt phăng mái tóc, kết thân với kiểu đầu bob đầy mới lạ. Kiểu tóc của Á hậu Thùy Dung không quá ngắn, lửng lơ cỡ xương quai xanh. Lựa chọn này khá hợp với ai không còn muốn để tóc dài mà muốn tóc không quá ngắn.

thuydung1

Mái tóc không được cắt đuôi bằng mà được tỉa layer để trông sống động và phóng khoáng hơn. Kiểu tóc của Á hậu Thùy Dung mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng, đặc biệt là khi cô "phá ngôi", hất tóc lệch. Ngoài ra nó còn phát huy ưu điểm hack độ dày gấp rưỡi cho mái tóc, những nàng nào sở hữu làn tóc mỏng xẹp nhất định nên ghim bí kíp này.

Kiểu tóc ngắn tỉa layer không chỉ giúp visual của Thùy Dung trở nên mới mẻ hơn, mà còn giúp cô có thêm cái cớ để thay đổi phong cách. Đó là liên tục lên đồ với những outfit quyến rũ, bốc lửa như là áo hai dây dáng ôm + quần jeans, váy ren hay váy ngủ hai dây… Từ việc đổi mái tóc cho đến phong cách thời trang, Á hậu Thùy Dung đã đem đến hình ảnh vô cùng mới mẻ.

thuydung4
thuydung2

Á hậu Thùy Dung cắt tóc ngắn ấn tượng thật nhưng liệu so với khi để tóc dài, đây có phải là một màn lột xác thành công? Chắc chắn câu trả lời là có rồi, vì từ nữ tính cô đã có thêm sự cá tính trông thấy. 

Dễ thấy là Á hậu Thùy Dung sở hữu mái tóc khá dày dặn, mượt mà, cô không cần phải biến hóa quá cầu kỳ, chỉ cần để tóc suôn thẳng, cùng lắm là tóc xoăn sóng gợn. Mái tóc mang sự dịu dàng, trong trẻo của Thùy Dung, giúp cô có được rất nhiều khoảnh khắc chạm đỉnh visual, khiến người ta phải trầm trồ hơn là khi để tóc ngắn.

Empty
Empty

Á hậu Thùy Dung đã gắn bó với mái tóc dài trong khá nhiều năm, dù làm tốt nhiệm vụ giúp vẻ đẹp của Thùy Dung được thăng hoa tuy nhiên, nếu mãi gắn bó với kiểu tóc này, phong cách của Á hậu Thùy Dung sẽ không tránh khỏi sự nhàm chán và cứ mãi chỉ theo style nữ tính. Việc cắt tóc có thể gây chút luyến tiếc về mái tóc dài của Thùy Dung, nhưng vẫn là một sự thay đổi thành công vì bảo toàn nhan sắc xinh đẹp của nàng Á hậu, và giúp cô trông nổi bật, mới lạ hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link