Bà xã Chí Tài gửi lời nhắn cảm động đến Trấn Thành giữa ồn ào nam MC bị tẩy chay

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, mối quan hệ giữa Trấn Thành - Hari Won và đàn chị là vô cùng tình cảm, thân thiết.

Ngày 11/10, MC Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh thông báo sẽ tham gia làm MC cho một chương trình giải trí. Dưới bình luận, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài để lại lời nhắn cảm động: "Bé heo gửi lời thăm và chúc sức khỏe đến Trấn Thành và Hari Won, lúc nào đi ăn tiệm S.N.D bé Heo cũng nhớ đến kỷ niệm những lần đi ăn có anh Tài!”.

Phương Loan nhắc đến kỷ niệm đáng nhớ cùng đàn em và nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả vô cùng cảm động và thương xót cho tình cảm của nữ ca sĩ. Đáp lại lời nhắn nhủ của đàn chị, MC Trấn Thành cũng trả lời hết sức ngọt ngào, hẹn ngày hội ngộ.

ranthanh

Vừa qua, ngay khi trở về Mỹ, vợ chồng NS Việt Hương - Hoài Phương đã cùng đến nghĩa trang để viếng cố NS Chí Tài. NS Việt Hương tiết lộ ước nguyện đặc biệt của ca sĩ Phương Loan đã chuẩn bị sẵn nơi an vị cho bản thân nếu có chuyện không may xảy ra. 

Cô muốn được nằm xuống cạnh người chồng quá cố và cũng đã dành 1 vị trí để khắc tên bản thân tại nơi đặt tro cốt của chồng. Nguyện vọng của ca sĩ Phương Loan khiến NS Việt Hương bất ngờ và xúc động nghẹn ngào. 

tranthanh2

Nói về cuộc sống sau biến cố ông xã qua đời, ca sĩ Phương Loan thổ lộ: "Bé Heo bây giờ ổn vì được sự yêu thương của gia đình, người thân. Bé Heo vẫn khoẻ nên mọi người yên tâm. Bé Heo cứ nghĩ là anh đi về 1 một nơi an bình nào đó. Anh luôn muốn bé Heo vui nên bé Heo không có khóc, nếu có cũng phải trốn vào 1 góc để anh không nhìn thấy. Mọi người như Việt Hương, Hoài Linh, Hoài Tâm,... rất quan tâm bé Heo".

Nhạc sĩ Hoài Phương cũng gửi lời an ủi, động viên người chị thân thiết của gia đình: "Nói chị Loan không buồn thì không hẳn đâu, chị lạc quan vì nghĩ anh Tài đang đi lưu diễn ra mà lâu quá không về. Chị cứ nghĩ là chị không mất anh, anh mãi ở bên cạnh chị".  NS Việt Hương có mong muốn đưa "bé Heo" về Việt Nam sinh sống cùng vợ chồng cô. Tuy nhiên, sau khi hiểu rõ cuộc sống của người chị ở Mỹ, nữ danh hài đã phần nào an tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link