4 kiểu tóc ngắn giúp gương mặt nàng 30 vừa hack tuổi lại thêm phần sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 kiểu tóc ngắn xoăn rất sành điệu và chẳng hề "dừ" chút nào, chị em nên tham khảo ngay để lột xác nhé!

Nhắc đến tóc ngắn, đa phần chị em sẽ thường nghĩ tới những kiểu tóc suôn thẳng nhưng thực tế có những kiểu tóc ngắn thú vị không kém, đó chính là kiểu đầu được uốn sóng. Tsc ngắn xoăn còn tăng thêm phần nữ tính và sang chảnh cho chủ nhân, chẳng hề "dừ" chút nào, chị em nên tham khảo ngay để lột xác nhé!

Tóc ngắn xoăn mái bồng

Tóc ngắn xoăn bồng bềnh là tóc bob được uốn sóng lăn tăn, đảm bảo độ phóng khoáng, nữ tính nhưng không cộng tuổi, còn làm dày tóc. Sẽ không ai nhận ra tình trạng tóc mỏng xẹp của bạn, gương mặt còn được tạo hiệu ứng nhỏ gọn hơn. Quan trọng không kém, tóc ngắn xoăn, uốn mái bồng bềnh còn giúp diện mạo của bạn trở nên sang chảnh, các nàng 30+ cũng có thể để kiểu tóc này. 

Empty
Empty

Tóc ngắn xoăn mái mưa

Có một lựa chọn lý tưởng giúp lột xác nhan sắc, đó chính là tóc ngắn xoăn mái mưa. Kiểu tóc ngắn được uốn sóng nhẹ giúp vẻ ngoài của bạn còn trở nên ấn tượng hơn nữa. Tóc mái lưa thưa giúp tăng vẻ ngọt ngào, trẻ trung và che nhược điểm gương mặt cực tốt. Với kiểu tóc này, bạn để tóc đen nguyên bản cũng xinh, mà nhuộm nâu đảm bảo sẽ vừa hút mắt lại vừa mang cảm giác lạ lạ, trẻ trung vô cùng. 

Empty
Empty

Tóc bob dài uốn sóng

Trong trường hợp bạn không dám cắt tóc quá ngắn, hãy tham khảo kiểu tóc bob dài uốn sóng này. Đa phần tóc bob cỡ ngang xương quai xanh sẽ là một bài toán khó cho tóc mỏng nhưng nếu được uốn sóng, mái tóc bob dài của bạn sẽ thêm dày dặn và có sức sống hơn, diện mạo chắc chắn trẻ trung. Muốn thêm phần ngọt ngào và sành điệu cho diện mạo, nhiều nàng tóc bob dài còn cắt mái lưa thưa và nhuộm nâu cho mái tóc. Phần uốn sóng cũng nên lưu ý chăm sóc cẩn thận, đôi khi cuốn lô tạo nếp đơn giản giữ cho tóc không bị cong vểnh và cũng không mất đi nếp sóng to nhé. 

Empty
Empty

Tóc ngắn uốn chữ C

Tóc ngắn uốn chữ C tưởng chừng như lạ nhưng thực chất lại vô cùng quen thuộc những năm qua. Tóc chữ C ở phần đuôi tưởng là "dừ" mà lại giúp cho gương mặt thanh thoát và trẻ trung hơn khi kết thân với tóc ngắn, uốn chữ C.

Empty
Empty

Phần đuôi cụp nhẹ không chỉ có tác dụng mang đến vẻ sống động cho mái tóc, mà còn tạo sự chỉn chu, thanh lịch và điều này rất hữu ích đối với những nàng công sở, nên chịu khó làm phồng phần chân tóc. Để tóc mái lưa thưa hay mái bay cũng là gợi ý tuyệt hay để tăng thêm phần sang chảnh cho diện mạo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link