Ekip của Phi Nhung tiết lộ lý do bàn giao tiền muộn cho Hồ Văn Cường

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Hồ Văn Cường cũng đã lên tiếng giải quyết mọi lùm xùm vừa qua và xác nhận đã nhận được khoản tiền như phía Phi Nhung công khai.

Sau thời gian dài vướng ồn ào không đáng có, vào ngày 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao lại toàn bộ số tiền cát xê và tặng thêm cho Hồ Văn Cường 500 triệu đồng như lời hứa của người mẹ nuôi. Sau đó, trên trang cá nhân, quản lý truyền thông của Phi Nhung cũng đã tiết lộ lý do không bàn giao số tiền này cho Hồ Văn Cường từ sớm là vì nhiều yếu tố bất khả kháng.

hovancuong2

Người này viết: "Tôi không lên tiếng mấy hôm nay chuyện cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Hồ Văn Cường vì cứ lăn tăn hoài chuyện mình dụ dỗ chị Phi Nhung nhận nuôi, xong bây giờ nó lại là nỗi oan ức của chị. Nhưng cuối cùng cũng đã bàn giao xong số tiền của em Cường.

1. Phi Nhung không liên quan tiền bạc đừng nhắc tên người đã khuất nữa.

2. Sao thi Đại học xong tháng 7 không giải quyết luôn? Giãn cách xã hội mấy bác ơi rồi chị Nhung nhập viện và mất.

3. Đọc nhiều comment chửi quản lý Diễm Phạm nam hay nữ, les các kiểu, giới tính liên quan gì.

4. Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền kèm theo 500 triệu tiền Phi Nhung cho thêm hứa tặng khi ra riêng. Ngoài ra tiền giải thưởng quán quân mẹ của Hồ Văn Cường đã giữ từ ngày đăng quang là 180 triệu (tiền thực nhận từ ban tổ chức) mở sổ tiết kiệm tên mình".

Hiện những chia sẻ từ đại diện của Phi Nhung đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Giọng ca nhí gửi lời xin lỗi cũng như nhắn nhủ trực tiếp đến nữ CEO. "Hôm nay con chính thức lên tiếng về vấn đề của con trong thời gian qua. Trước tiên con xin chân thành gửi lời xin lỗi đến các cô chú anh chị vì đã giữ im lặng một thời gian dài nhưng con có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực, nên con lựa chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải, con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm.

hovancuong1

Con cũng có đôi lời xin gửi đến cô, con xin ghi nhận và cảm ơn thiện chí của cô đã lên tiếng về vấn đề của con và quan tâm con. Hôm nay con xin được đính chính con không nhờ ai, con cũng không liên hệ anh NHK (Nhâm Hoàng Khang - PV) và chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy, con mong mọi người không hiểu sai rằng con tìm nhờ anh NHK như lời anh ấy nói với cô", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link