5 sao Việt thăng hạng nhan sắc với tóc ngắn, nàng 30+ tìm được nhiều kiểu siêu hợp

( PHUNUTODAY ) - Trong trường hợp chị em vẫn đang băn khoăn về kiểu tóc ngắn định cắt, hoặc muốn xén tóc hãy tham khảo các mỹ nhân này.

Khi tính tới việc thay đổi phong cách, chị em thường nghĩ ngay đến chuyện cắt tóc ngắn. Nhưngk hông phải ai cũng có đủ động lực, hay nghĩ ra được kiểu tóc ngắn sành điệu. Nếu đang băn khoăn hoặc muốn xén tóc nhưng chưa đủ dũng cảm, hãy ngắm 5 mỹ nhân Việt tóc ngắn sau chắc hẳn bạn sẽ vô cùng hào hứng đấy. 

Châu Bùi

Châu Bùi là cô nàng "tắc kè hoa" trong cả phong cách thời trang lẫn style tóc. Cô chọn tóc ngắn tỉa layer, rẽ ngôi lệch hoặc cắt mái lưa thưa trông rất phóng khoáng, sống động và hợp với style của Châu Bùi. Để kiểu tóc ngắn tỉa layer, chị em sẽ không cần phải chăm chút cho mái tóc quá nhiều, đôi khi cứ mặc kệ tóc rối bời một chút. Mix thêm một vài món đồ đơn giản nhưng cá tính chắc chắn sẽ mang lại hình ảnh khác biệt cho bạn. 

Empty
Empty

Đồng Ánh Quỳnh

Đồng Ánh Quỳnh đã có một cú lột xác ấn tượng khi chuyển từ tóc dài thướt tha sang tóc ngắn. Nhìn tổng thể so với mái tóc dài cũ thì trông trẻ trung hơn, mà còn tôn lên thần thái cool ngầu, cá tính. Cô để tóc ngắn tỉa layer, kết hợp với phần mái lưa thưa trông đầy trẻ trung nhưng cũng không kém phần phóng khoáng, sành điệu.

Empty
Empty

Hà Tăng

Có thể nói mái tóc dài đã gắn liền với Hà Tăng khá lâu nên mỗi lần cô thay đổi tóc ngắn là liền gây sốt. Kiểu tóc này cực hợp với Hà Tăng. Thay vì cắt tóc ngắn tỉa layer đang rất hot, Hà Tăng chọn kiểu tóc bob, đuôi bằng thêm chút highlight vừa vẻ thanh lịch, mà còn trông rất trẻ trung, sành điệu. Muốn để tóc bob mà không bị "dừ", chị em cứ học Hà Tăng, nhuộm highlight hoặc nhuộm toàn bộ mái tóc với tông màu nâu là ổn.

Empty

Khả Ngân

Nói đến những mỹ nhân Việt lột xác thành công nhất với mái tóc ngắn, không thể quên nhắc tới Khả Ngân. Cô không chỉ đóng khung phong cách trong một kiểu tóc mà chuyển từ tóc tém cá tính, trẻ trung, sang tóc bob sóng nhẹ. Để có những ý tưởng cắt tóc ngắn sành điệu, chị em cứ tham khảo Khả Ngân là sẽ học hỏi được rất nhiều. Nhất là mới đây trong phim mới, cô nàng được khen ngợi vô cùng vì liên tục làm điệu cho mái tóc. 

Empty
Empty

Thùy Anh

Thùy Anh cũng có một khoảng thời gian dài để tóc ngắn như layer suôn mượt, cho đến tóc sóng nhẹ, tóc bob… nên diện mạo luôn tươi mới, ấn tượng. Muốn tăng thêm sự trẻ trung, và tạo hiệu ứng rạng rỡ cho gương mặt, Thùy Anh không để tóc đen truyền thống mà nhuộm nâu mật ong cho mái tóc vừa nhẹ nhàng vừa mang sự cổ điển. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link