Ngắm nhìn các tín đồ sành điệu diện thời trang lụa satin bóng bẩy, chị em sẽ muốn tậu về vài ba chiếc

( PHUNUTODAY ) - Đây còn là chất liệu được rất nhiều những It Girls đình đám thế giới ưa chuộng như: Selena Gomez, Kendall, Bella Hadid…

Những chiếc đầm hay áo quần mang chất liệu lụa satin bay bổng luôn được lựa chọn khi muốn tỏa sáng. Điều này lí giải vì sao satin luôn là chất liệu gắn liền với vẻ đẹp vương giả sang trọng.

Với chất liệu lụa, những items thời trang mà bạn lựa chọn không chỉ là "vị cứu tinh" hoàn hảo cho những ngày thời tiết nóng nực sắp đến mà còn tôn lên vóc dáng mảnh mai, quyến rũ của phái đẹp. Đây còn là chất liệu được rất nhiều những It Girls đình đám thế giới ưa chuộng như: Selena Gomez, Kendall, Bella Hadid…

Satin, một trong những loại vải khêu gợi và xa hoa nhất, đã được chứng minh là “chìa khóa” mặc đẹp của toàn bộ phụ nữ. Các nàng ít nhất phải sở hữu ít nhất một món đồ mang chất liệu satin.

Mary Leest mặc áo khoác lông ngoại cỡ đi kèm crop top và quần shorts bermuda lụa màu trắng xám. Về phụ kiện, sandals cao gót màu bạc và túi xách màu xanh lá là những thứ được cô nàng chọn.

Caroline Issa đã “phải lòng” một chiếc áo khoác bomber màu đỏ sáng bóng mix cùng thắt lưng đồng điệu. Cô ấy kết hợp chúng với áo cổ lọ màu xanh dương và chân váy xếp ly bằng da có 2 tone màu.

Người mẫu Elodie Russell chinh phục giới mộ điệu trong bộ trang phục được kết hợp từ áo len cut out táo bạo ở phần ngực, chân váy satin.

Một set đồ màu xanh thiên thanh đồng điệu với áo thun trắng gắn nơ in hình + chân váy satin dáng dài thêu hoa và điểm nhấn là găng tay opera, túi xách dây xích và kính râm mắt đen.

Tina Leung chiếm trọn spotlight với set đồ hai mảnh màu xanh lá cây lạ mắt gồm sơ mi satin dáng dài và chân váy tua rua uyển chuyển. Cách kết hợp màu sắc này mang đến sự thú vị cho người diện. 

Thay vì chất liệu vải kaki, vải polyester cứng ngắc, dày cộp, vào mùa hè sắp tới, bạn hãy thử chuyển sự lựa chọn sang những bộ suit mang chất liệu lụa satin mỏng mát, sang trọng, có màu sắc dễ chịu mát mắt như xanh ngọc, vàng chanh…

Tamara Kalinic khoe nhan sắc mặn mà, kiêu sa trong chiếc váy lụa màu vàng ươm như ánh nắng khi tham dự một sự kiện tại New York. Chi tiết lệch vai, khoét hông của thiết kế càng làm bật lên vóc dáng tuyệt đẹp cho cô nàng.

Lần xuất hiện này của Molly Chiang chính là một trong những hình ảnh gây chú ý nhất trong thời gian vừa qua. Cô đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng, nữ người mẫu Đài Loan “chơi lớn” khi cắt tóc ngắn, nhuộm ombre màu xanh dương đồng điệu với chiếc váy lụa satin mặc bên dưới.

Tác giả: Hạ Anh