Họa tiết da động vật phủ sóng street style của giới sành điệu, chị em nào cũng nên sắm

20:00, Thứ ba 28/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Diện quần áo, giày dép hay túi xách mang họa tiết này sẽ giúp người mặc trông quyền lực và sắc sảo đến vô cùng.

Trên các sàn diễn hay street style đường phố đều đang lăng xê nhiệt tình các họa tiết này như là họa tiết da báo, họa tiết ngựa vằn, da rắn hay da hổ.

Họa tiết da báo

Empty

Mùa này nàng sẽ thường xuyên bắt gặp các tín đồ thời trang diện họa tiết da báo trên chất liệu lụa satin sang trọng và cuốn hút. 

Empty

Chi tiết da báo giúp trang phục mang hơi hướm hoài cổ và mạnh mẽ hơn. Váy tay phồng kèm thắt lưng da và boots cao đến đầu gối làm điểm nhấn để hoàn thiện outfit.

1. Mix cùng các item basic màu trung tính

Empty

Sự nổi bật của các trang phục da báo là điều không cần bàn cãi. Vì thế, nếu muốn mặc chúng đi làm một cách thật thanh lịch, nền nã, phái đẹp có thể phối các item da báo như sơ mi hoặc chân váy với trang phục basic, đậm chất công sở và có gam màu nhẹ nhàng như màu trung tính. Đây cũng là một trong những cách mix cơ bản nhưng luôn mang lại hiệu quả thời trang nhất định và được nhiều tín đồ trên thế giới áp dụng mỗi khi cần một set đồ hợp mốt nhưng vẫn hài hòa, vừa mắt.

Empty

Bản thân họa tiết da báo đã vô cùng ấn tượng nên nếu muốn mặc đi làm, nữ công sở nên ưu tiên các trang phục với thiết kế tối giản. Mọi chi tiết cầu kỳ, rườm rà lúc này đều trở nên thừa thãi và dễ gây rối mắt. Bên cạnh đó, không nhất thiết phải mặc cả chiếc áo khoác hay đầm liền toàn da báo, phái đẹp có thể linh động chọn các item đơn sắc điểm xuyết thêm chút họa tiết đang hot, thế thôi cũng đủ tạo ra sự khác biệt, cuốn hút.

Empty

Trang phục họa tiết da báo tuy mốt và tạo sự khác biệt, nhưng nếu đã cố gắng mà vẫn không thể bắt nhịp, nữ công sở nên chuyển qua thử nghiệm các món phụ kiện nhỏ xinh như khăn lụa, giày cao gót hay túi xách xinh xắn. Để các món phụ kiện in da báo phát huy tối đa hiệu quả thẩm mỹ, phái đẹp cũng nên mix cùng trang phục màu sắc trang nhã, ưu tiên các màu như trắng, đen, be…

Họa tiết da hổ

Empty

Bắt mắt, sành điệu và hoang dại, một chiếc váy dài tay họa tiết da hổ mang đậm hơi thở của những khu rừng nhiệt đới mix cùng boots da chạm gối.

Empty

Loại họa tiết tưởng chừng như “ngổ ngáo” này còn mang đến vẻ đẹp lịch sự và chuẩn mực vô cùng, miễn là bạn tìm được thiết kế phù hợp. Một chiếc blazer trắng + quần ống rộng mix thêm cùng áo thun vừa phóng khoáng vừa cá tính.

Họa tiết da rắn

Empty

Chỉ cần mix các items tối giản với một chiếc quần shorts màu xanh cốm lạ mắt mang họa tiết da động vật là đã giúp tổng thể outfit trở nên hoàn hảo.

Empty

Chiara Ferragni khoe vẻ đẹp lãng mạn, sang chảnh với áo khoác da rắn dáng dài mix cùng váy sơ mi trắng và hoàn thiện set đồ với túi xách mini màu nâu beige.

Empty

Đôi boots cao đến đầu gối được thịnh hành trở lại và cực kì thu hút với họa tiết in da rắn cá tính. Bạn có thể mix cùng áo crop top, chân váy mini để hack dáng và giúp đôi chân trông thon dài hơn.

Họa tiết ngựa vằn

Empty

Fashionista gốc Á - Jessica Wang khoe thần thái sắc lạnh cùng đôi môi tều quyến rũ khi diện bộ jumpsuit ngựa vằn trễ vai có chi tiết thắt lưng da corset phối dây xích “ngầu lòi”.

Qua nhiều thập niên, họa tiết da động vật vẫn giữ được sức hút mãnh liệt trong giới thời trang. 

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh