Những chiếc quần ánh kim metallic giúp phong cách thường ngày lên tầm cao mới

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng này ngày càng được sử dụng phổ biến trên đường phố chứ không còn "bó hẹp" trong một phạm vi nhất định.

Cho đến hiện tại, thiết kế này được chào đón ngay cả trong những hoạt động thường ngày, thậm chí là ở nơi công sở. Với cảm hứng nghệ thuật và bàn tay thiết kế tài hoa, các nhà mốt đã đưa chất liệu này đến gần hơn với công chúng, giúp người phụ nữ thêm nổi bật, táo bạo và thu hút.

Empty

Để toát lên vẻ đẹp phong cách và bụi bặm, bạn hãy mix match quần túi hộp màu bạc với áo khoác denim, giày thể thao cao cổ và kính râm.

Empty

Khi trời trở lạnh, thiết kế này vẫn được yêu thích bởi nhiều mỹ nhân Hollywood. Skinny metallic ánh bạc phối cùng áo khoác và boots da lộn màu nâu beige trông vô cùng ấn tượng.

Empty

Quần metallic màu bạc họa tiết da rắn khi được diện cùng giày búp bê đồng điệu và đồ denim phóng khoáng.

Empty

Buổi tối là thời kì hoàng kim của những chiếc quần màu vàng đồng bởi khi đó chúng sẽ thực sự tỏa sáng .

Empty

Bạn không thể bỏ qua quần ánh kim màu hồng phớt ngọt ngào, phối đồ matching với một chiếc áo cùng tone là cách để hoàn thiện bản phối xinh đẹp “lịm tim”.

Empty

Hãy sắm ngay chiếc quần metallic màu xanh đại dương này, nhất là khi được kết hợp cùng mái tóc màu đỏ rực rỡ và áo hai dây crop top màu xanh lam đậm.

Empty

 Bạn có thể tìm kiếm những món đồ như áo hoodie, áo dệt kim và ankle boots để phối cùng item này, tuy đơn giản nhưng bản phối trông vẫn cực kì bắt mắt.

Empty

Chiếc quần màu bạc dáng rộng tưởng như “khó nhằn” cũng có khả năng biến bạn trông quyến rũ hơn nếu như tìm kiếm được item thích hợp để phối cùng, đó có thể là áo corset, tank top hay một chiếc áo cúp ngực kiểu đặc biệt.

Bên cạnh quần ánh kim thì còn có vô vàn những món đồ khác nhau liên quan đến ánh kim. Nếu chưa có món đồ này hãy chọn thắt lưng metallic hoặc đính đá có lẽ là phụ kiện giúp bộ trang phục của bạn dễ dàng nổi bật nhất. Với một phụ kiện lấp lánh như vậy, bạn có thể phối với trang phục màu trơn để tạo ra sự tương phản. Điểm lên mái tóc vài chiếc kẹp hoặc băng đô kim loại sẽ tạo ra tổng thể ton sur ton. Như vậy, trang phục công sở của bạn vẫn có thể nổi bật nhưng không bị “chói mắt” thái quá.

Những trang phục ánh kim luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ buổi tiệc sang trọng nào. Nếu muốn đi tiệc ngày sau khi đi làm, hãy mang theo một bộ đầm lấp lánh trong túi để thay đồ. Nếu chuộng phong cách đơn giản hơn, hãy phối chiếc đầm gown lộng lẫy cùng túi clutch có kích cỡ gọn gàng để giúp vẻ ngoài của bạn trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link