5 kiểu váy diện lên auto dìm chiều cao, các cô nàng "nấm lùn" nên tránh xa

12:30, Thứ ba 28/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng thấp bé hãy nhớ tránh xa 5 loại váy dưới đây nếu không muốn tự dìm mình, trở nên 'nấm lùn' hơn.

Váy suông dáng dài

Phom dáng suông rộng khiến bạn không khoe được đường cong trên cơ thể lại làm vóc dáng của bạn trông lôi thôi và thiếu chỉn chủ. Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, váy càng dài thì lại càng khiến bạn trông thấp bé và thiếu nổi bật. Thay vào đó, bạn có thể diện những chiếc váy ngắn với phom dáng chữ A gọn gàng hoặc ưu tiên những mẫu váy chiết eo giúp tôn vóc dáng thon thả.

fdb0ce2e8c3e57352ef466ac39909b30

Váy baby doll dáng dài

Baby doll là kiểu váy dễ thương, giúp người diện như trẻ ra vài tuổi nhưng các cô nàng "nấm lùn" nên tránh những chiếc váy baby doll dáng dài, cụ thể là ngang mắt cá chân. Bởi vì phom dáng phồng kết hợp cùng chiều dài này sẽ khiến tỷ lệ cơ thể của bạn trở nên thiếu cân đối.

Chưa kể kiểu váy này còn tạo cảm giác thiếu gọn gàng và chỉn chu. Bạn chỉ cần thay thế bằng những chiếc váy baby doll dáng ngắn hơn là đã khắc phục được phần lớn nhược điểm về vóc dáng và chiều cao rồi.

75bf17285f5b8e8c56bd3e63e9a60760

Chân váy có đường cúc dọc

Chân váy cũng là món đồ nên chú ý. Các items mà bạn nên tránh xa ngay lập tức chính là những mẫu chân váy dài có đường cúc dọc phía trước. Kiểu váy này hiện không còn thịnh hành, chúng có thể coi là món đồ thời trang lỗi thời trong tủ đồ của các cô nàng.

dien_denim_skirt_cai_khuy_truoc_giong_nhu_sao_viet_538c09b92bb64d72a361ceda7503b761

Chi tiết cúc chạy dọc váy sẽ làm lộ nhược điểm về chiều cao của bạn. Ngoài r, bạn nên tậu cho mình một mẫu chân váy xếp ly hoặc váy chữ A dáng ngắn là đã có thể "hack dáng" và mặc đẹp trong nhiều năm.

Váy maxi xếp tầng

Nhược điểm lớn nhất của kiểu váy này chính là chiều dài - nguyên nhân khiến các nàng có chiều cao khiêm tốn như bị lu mờ. Chưa hết, thiết kế xếp tầng còn tạo cảm giác nặng nề khi di chuyển, khiến chị em bị mất điểm thậm tệ. Hơn hết, các nàng nhỏ bé cứ trung thành với các mẫu váy ngắn, váy chữ A là không lo mặc xấu trong mắt tất cả mọi người.

b6eff2e1c1c024490bfe37b6f49ed926

Váy liền oversized dài lửng lơ ngang bắp chân

Các kiểu váy dáng rộng với độ dài tới ngang bắp chân cũng là item nhất định không nên có mặt trong tủ đồ của các nàng “nấm lùn”. Các kiểu váy này sẽ khiến các nàng trông càng lùn hơn, chưa kể tới phom dáng rộng thùng thình lại càng khiến thân hình của các nàng trông đầy đặn và kém gợi cảm hơn.

Trái lại, các mẫu váy dáng ngắn trên đầu gối với thiết kế nhấn eo nhẹ nhàng sẽ làm tốt nhiệm vụ giúp tạo hiệu ứng đôi chân thon dài, khiến người diện trông cao ráo hơn, đồng thời thu nhỏ vòng 2, từ đó ghi điểm xuất sắc trong mắt người nhìn.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh