Showbiz 28/2: Trương Quỳnh Anh cầu cứu khi gặp sự cố, Hoà Minzy bức xúc khi bị đồn đã có người mới

( PHUNUTODAY ) - Xem đoạn clip, nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng và sợ hãi trước sự cố của Trương Quỳnh Anh. Ở dưới phần bình luận, đa số người hâm mộ của Hòa Minzy đều vô cùng phẫn nộ trước việc nữ ca sĩ bị đưa tin thất thiệt về cuộc sống đời tư.

Empty

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô bị mắc kẹt ở trong thang máy. Thang máy bị đứng và cô bị kẹt ở tầng 4 20 phút. Sau đó, cô đã gọi điện cho chung cư để xử lý. Người đẹp cũng bày tỏ thêm, đó giờ cô chỉ xem trên phim nên lần này gặp cô cũng có chút hoảng sợ.  Xem đoạn clip, nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng và sợ hãi trước sự cố của Trương Quỳnh Anh.

saostar-ck8gtcqacuc4ofh5

Hòa Minzy đã không giấu khỏi sự bức xúc trước thông tin thất thiệt liên quan đến bản thân cô. Trang này còn đính kèm thêm hình ảnh Hòa Minzy chụp cùng S.T Sơn Thạch ghép với khoảnh khắc nữ ca sĩ đứng bên cạnh một người bị che mặt. Trang này còn khẳng định: "S.T Sơn Thạch lỡ miệng tiết lộ Hòa Minzy đã có tình mới, cộng đồng mạng vui vì cuối cùng mẹ con bé Bo đã tìm được chốn nương tựa. Danh tính đằng trai nghe thôi đã thấy hợp hơn hẳn người cũ". Đứng trước thông tin này, Hòa Minzy chia sẻ lại bài viết trên và khéo léo "đập tan" tin đồn thông qua ba chữ: "Linh tinh quá".

thuongtin

Trên trang cá nhân của nhạc sĩ Tô Hiếu đã đăng tải hình ảnh bên cạnh Thương Tín và người em. Diện mạo khác lạ của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn lập tức gây chú ý. Nam nghệ sĩ có thần sắc tươi tắn, rạng ngời. Đặc biệt không còn hốc hác, gầy rộc như những hình ảnh từng thấy trước đó, Thương Tín giờ đây đã lên cân, gương mặt đầy đặn cho thấy sức khỏe đang ổn định

Empty

Sau sự cố của ông xã, Lưu Hương Giang dần lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Mới đây, cô lên đồ sang chảnh đọ dáng bên á hậu Thụy Vân và diễn viên Lã Thanh Huyền. Nữ ca sĩ ghi điểm với thần thái rạng rỡ, tươi tắn và nụ cười dịu dàng ngọt ngào. Phải công nhận nữ diễn viên trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

cong-ly-nhat-4-ngoisaovn-w1536-h2048

Ngọc Hà - vợ trẻ Công Lý đưa chồng sang Nhật Bản chữa bệnh lần ba. Vợ trẻ chia sẻ lý do là Công Lý không thích chụp hình, khi cô giơ máy lên còn bị quát: "Mọi người cứ hay hỏi, anh Lý đâu mà không thấy chụp chung. Con khỉ già đây ạ. Lý lúc này đang thoại: “Tao là trò hề của mày đấy à?”. Bên dưới, nhiều người động viên Công Lý: "Cô Đẩu đanh đá phết chị đẹp nhỉ", "Cụ gắt thế là mừng lắm rồi", "Bố con vẫn chửi được là mừng lắm ạ"...

ha-anh-day-con-2-ngoisaovn-w1536-h2048

Hà Anh kể về việc con gái lo về cuộc sống khi mẹ già mẹ chết. Đáp lại, Hà Anh đã xoa dịu con: "Con bé mới 4.5 tuổi mà hôm rồi lo lắng hỏi mẹ: "Mẹ ơi, mẹ già mẹ sẽ chết, mẹ bay lên trời con không nhìn thấy mẹ nữa thì sao". Mẹ giật mình nghĩ nhanh cách trấn an con: "Con yên tâm mẹ sống đến 100 tuổi, còn ở bên con rất là lâu". Con bé vẫn chưa yên tâm: "Nhưng con không nhìn thấy mẹ nữa". "Con sẽ cảm nhận thấy mẹ trong trái tim con". Mẹ đáp, mắt chực muốn ứa nước mắt.Cuộc sống này không mong gì hơn là luôn được ở bên con trọn vẹn để tận hưởng tiếng cười giòn tan của con, được hôn lên đôi má bầu xinh xinh của con, được ôm con thật chặt".

dao-hoang-yen-vua-tu-chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-da-bi-mia-mai-lay-nhieu-chong-1-ngoisaovn-w700-h874

Đào Hoàng Yến đăng tải đoạn clip ngắn đáp trả thẳng thắn trước bình luận kém duyên từ anti-fan. Nguyên nhân xuất phát từ bình luận mỉa mai cô rằng: "Chị 10 chồng chưa đủ". Cô lập tức phản pháo: "Em là thầy bói à, hả em? Em là cái gì mà em phán như đúng rồi thế. Chị bao nhiêu chồng thì mặc kệ chị. Duyên em rớt đâu rồi, đừng có dùng năng lượng tiêu cực thế dành cho người khác".

Empty

HH Thanh Thủy đã đăng tải một đoạn clip biến hình của bản thân. Cô nàng đã tự tin khoe mặt mộc của mình. Tuy nhiên, gương mặt kiệm son phấn của Thanh Thủy lại không được đánh giá cao. Cụ thể, một số lời bình luận từ dân tình: "Bạn này có đôi mắt không được đẹp nên làm Hoa hậu cũng nhiều tranh cãi", "Khoe mặt mộc rồi có liên quan gì nét hoa hậu không", "Nhiều khi đạt được thành công không phải do bản thân xuất sắc mà do may mắn. Biết mình may mắn thì tém tém lại dùm cái", "Chỉ thấy da đẹp còn lại không thấy có nét nào luôn", "Nhìn tầm thường". Khán giả cũng hi vọng cô nàng sẽ biết cách thay đổi hình ảnh và khiến bản thân trở nên hoàn hảo nhất mỗi khi xuất hiện.

ha-ho-cho-thay-moi-quan-he-giua-kim-ly-va-subeo-chi-qua-mot-chi-tiet-2-ngoisaovn-w930-h1245

Trên Instagram của Hà Hồ đã đăng tải đoạn clip khoe Kim Lý và Subeo đang chơi game cùng nhau. Subeo liên tục thể hiện biểu cảm thích thú và hào hứng khi kề vai sát cánh với bố dượng trong một trận game. Còn Kim Lý cũng vui vẻ cười nói rôm rả trao đổi với con riêng của vợ. Chứng kiến cảnh này của chồng và con trai riêng, Hà Hồ cười giòn và dùng điện thoại quay lại.

saostar-i7iaymzsryyt8hrj

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế giao lưu cùng với các học sinh trong tour truyền cảm hứng của bản thân. Cô còn trổ tài hát chay để thay đổi bầu không khí với bài hát Thu cuối. Đây là bài hát luôn gắn liền với nàng hậu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Mặc dù là "bài tủ" luôn được khán giả yêu cầu thể hiện, song Thùy Tiên vẫn gặp sự cố "quên lời" với 1001 biểu cảm rất hài hước. Sau đó nhờ sự giúp sức của fan xung quanh nên nữ nghệ sĩ đã hoàn thành trọn vẹn bài hát của mình trước người hâm mộ. 

 

Theo:  xevathethao.vn copy link