Đây chính là chiếc chân váy có khả năng "hợp rơ" với mọi món đồ và hoàn cảnh

( PHUNUTODAY ) - Chân váy denim dáng ngắn diện lên rất năng động, quyến rũ còn denim dáng dài mang đến vẻ thanh lịch.

Sở hữu một vài loại chân váy denim trong tủ đồ chính là một trong những cách giúp nàng mặc đẹp. Mẫu váy denim còn dễ ứng dụng trong mọi hoàn cảnh, các nàng có thể mặc quanh năm, mặc mỗi ngày mà không sợ nhàm chán. Chân váy denim có sự hòa trộn giữa sự cá tính, nét trẻ trung và duyên dáng. Chân váy denim dáng ngắn diện lên rất năng động, quyến rũ còn denim dáng dài mang đến vẻ thanh lịch.

Empty

Phong cách đơn giản và dễ áp dụng nhất cho những nữ sinh và quý cô công sở là kết hợp chân váy denim dáng dài cùng sơ mi màu xanh dương mát mắt.

Empty

Mix match áo khoác da biker với chân váy denim cạp cao là bản phối đem tới sự cá tính, đầy phóng khoáng. Lựa chọn phụ kiện là băng đô đảm bảo sự cá tính.

Empty

Chiếc áo khoác sơ mi có chung chất liệu sẽ là item phù hợp nhất để phối cùng. Có thể sử dụng thêm túi xách, mũ lưỡi trai và sneakers để vẻ ngoài năng động hơn.

Empty

Giao mùa là lúc thích hợp để bạn diện những chiếc áo khoác bomber bởi chúng giữ ấm vừa đủ lại không quá cồng kềnh, mix cùng chân váy denim xẻ tà lại càng hợp lý.

Empty

Mmix váy denim cùng áo len hai dây bó sát, có chi tiết tay áo tách rời.

Empty

Đôi boots nhựa vinyl bóng loáng, kết hợp cùng chân váy denim dáng ngắn, áo sơ mi đồng điệu và một chiếc áo len dệt kim màu đỏ mận.

Empty

Fashionista Nina Sandbech có lối mix đồ cực kì hút mắt, sử dụng phong cách phồi đồ “denim toàn tập” với áo crop top đính hoa vải, chân váy cạp trễ sáng màu. 

Empty

Chiara Ferragni ăn mặc kín kẽ khác hẳn phong cách ngày thường với áo khoác dạ tối màu, chân váy denim dáng chữ A và đi giày sneakers trẻ trung.

Empty

Chưa đến hè nhưng người mẫu Irene Kim đã mang đến bản phối đầy “mát mẻ” với áo tank top dáng ngắn, chân váy denim dáng dài kiểu Y2K cùng thắt lưng da màu hồng mặt kim loại hình con bướm.

Empty

Mặc áo batik, chân váy denim, đeo túi siêu nhỏ hình trái tim bên ngoài.

Empty

 Độc đáo và ấn tượng như fashionista Nina Sandbech với style biến quần denim thành váy liền thân, thêm điểm nhấn cùng hai chiếc thắt lưng da và boots vải bò chạm gối.

Empty

Áo T-shirts trắng, áo khoác blazer sẽ là outfits phù hợp nhất để theo chân nàng đến văn phòng hoặc cà phê với bạn bè.

Empty

Đồ denim chắp vá với ý nghĩa mang đến cho người mặc sự tự do. Bạn có thể mix một chiếc chân váy có họa tiết như thế cùng áo khoác da, giày platform.

Empty

Dáng váy denim đuôi cá phảng phất chút gì đó tiểu thư cổ điển lại được nhấn nhá cùng một đôi boots da bóng chiến binh chính là outfits ấn tượng được nhiều người lựa chọn để mang xuống phố.

Theo:  xevathethao.vn copy link