Ngọc Trinh 'chịu chơi' đến mức doanh nhân triệu đô cũng phải 'sốc nặng'

( PHUNUTODAY ) - Mạnh tay chi 20 tỷ mua sim điện thoại, Ngọc Trinh khiến vị doanh nhân triệu đô này phải "choáng".

Hôm qua (2/1), Ngọc Trinh đã khiến nhiều người trầm trồ khi người đẹp khoe số sim "khủng" mới mua trên trang cá nhân. Mặc dù không tiết lộ cụ thể giá tiền nhưng theo nhiều dân "buôn sim" thì số điện thoại mà Ngọc Trinh mới tậu có giá khoảng 20 tỷ đồng.

 Doanh nhân triệu đô Khải Silk cũng phải "choáng" trước sự "chịu chơi" của Ngọc Trinh

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Hoàng Khải (Khải Silk) vừa chia sẻ thông tin về số sim triệu đô của Ngọc Trinh với một câu hỏi: "Chị ơi, chị làm gì mà giàu thế?".

Nói về chiếc sim này, Ngọc Trinh tiết lộ cô được tỷ phú Hoàng Kiều tư vấn trong vụ sang nhượng sim và đấu giá cho mục đích từ thiện ở miền Trung cùng các tỉnh thành khác. Bên cạnh đó, người đẹp cũng khẳng định cô tự bỏ tiền túi mua sim chứ không nhờ bạn trai tỷ phú phụ giúp.

 Doanh nhân Hoàng Khải

Sau khi mua lại sim khủng, Ngọc Trinh sẽ tổ chức đấu giá từ thiện vào ngày 18.1 và hy vọng sẽ thu về trên 20 tỉ đồng. Toàn bộ kinh phí thu được sẽ dùng vào công tác từ thiện hỗ trợ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, để họ bớt khó khăn và thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Về phía Hoàng Khải, ông sở hữu rất nhiều bất động sản và có khối lượng tài sản lên tới hàng ngàn tỉ đồng. Nhiều người gọi ông là "triệu phú tiền đô" và bản thân ông cũng tự nhận mình là kẻ xa xỉ. Ấy vậy mà vị triệu phú tiền đô này vẫn "choáng" trước độ chịu chơi của người đẹp Ngọc Trinh.

Tác giả: Phạm Kim Dung