Trước khi đến với Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã có những gì trong tay?

( PHUNUTODAY ) - Đâu phải chỉ khi yêu đại gia, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mới nổi tiếng, được đi xe sang và sống trong biệt thự triệu đô.

Đi lên từ hai bàn tay trắng, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nổi tiếng, giàu có và đáng ngưỡng mộ nhất trong showbiz hiện nay. Từ một cô gái quê mùa của miền Tây sông nước, người đẹp sinh năm 1989 đã trở thành người mẫu, diễn viên đình đám với khối tài sản "khổng lồ nhiều người phải mơ ước.

Trước tiên phải kể đến những "danh hiệu" mà người đẹp đã hết mình phấn đấu và gây dựng "thương hiệu" trong suốt những năm qua.

5-ngoc-trinh-14

Ngọc Trinh nổi tiếng với danh hiệu "nữ hoàng nội y".

 Xuất thân từ công ty người mẫu Venus, Ngọc Trinh được xem là gà cưng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Cô cũng là gương mặt người mẫu nổi tiếng tạo cơn sốt dư luận đầu tiên của Venus. Với những shoot hình chụp ảnh nội y không thể cuốn hút hơn cùng sự nâng đỡ của ông bầu Khắc Tiệp, Ngọc Trinh nghiễm nhiên trở thành "nữ hoàng nội y" đình đám trên các trang báo mạng.

Năm 2011, Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nam. Dù vướng ồn ào khi đăng quang cuộc thi "Hoa hậu ao làng" nhưng cũng từ đó sự nghiệp của Ngọc Trinh ngày một đi lên như "diều gặp gió". Không chỉ phát triển mình trong lĩnh vực người mẫu, thiên thần Venus hay công việc kinh doanh mà cô còn đi theo xu hướng kinh doanh nhiều hơn như mở thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh spa làm đẹp...

ngoc-trinh

 Đây là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên và duy nhất Ngọc Trinh tham gia.

Giữa năm 2015, Ngọc Trinh cũng thông báo tin vui khi cô được nhận giải thưởng tại Festival Model Awards 2015, do Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc tổ chức. Cô được trao danh hiệu "Nữ hoàng bikibi châu Á" từ Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc. Trước đó, theo yêu cầu của ban tổ chức, nữ người mẫu đã gửi hồ sơ, hình ảnh về quá trình hoạt động để xét duyệt cùng một số ứng viên khác. Giải thưởng này trước đây chỉ trao trong Hàn Quốc. Năm nay là năm đầu tiên, ban tổ chức mở rộng ra khu vực châu Á.

Cuối tháng 11/2015, "nữ hoàng nội y" lại vinh dự được BTC từ Hàn Quốc chọn để trao giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc (New Star) tại lễ trao giải Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc lần thứ 23 khiến dư luận bất ngờ và gây nhiều tranh cãi.

tai-san-ngoc-trinh (12)
tai-san-ngoc-trinh (13)

Hai lần Ngọc Trinh sang Hàn Quốc nhận giải.

 Năm 2016, người đẹp sinh năm 1989 còn mạnh tay chi tiền tỷ để làm bộ phim điện ảnh đầu tiên về cuộc đời của chính mình. "Vòng eo 56" ra rạp dù còn "nhiều sạn" và không được tiếng vang như ý muốn nhưng cũng giúp Ngọc Trinh nổi tiếng đình đám hơn.

Nếu kiểm kê khối tài sản thì ít mỹ nhân nào trong showbiz Việt sở hữu tài sản đáng nể khi ở độ tuổi của Ngọc Trinh.

Trước tiên phải kể đến căn biệt thự hoành tráng thuộc một dự án căn hộ cao cấp ở quận 7, TP HCM trị giá 20 tỷ của "nữ hoàng nội y". Nhà mới của Ngọc Trinh rộng 200 m2. Phòng khách được thiết kế hiện đại, lấy gam trắng và xám làm chủ đạo. Theo một nguồn tin, tính cả tiền lắp đặt nội thất, căn penthouse của Ngọc Trinh trị giá gần 20 tỷ đồng.

tai-san-ngoc-trinh (7)
page

Cận cảnh căn biệt thự 20 tỷ của Ngọc Trinh. 

 Ngọc Trinh còn là một trong những người đẹp sở hữu những xe sang vài tỷ đến chục tỷ. Chiếc xe Range Rover của Ngọc Trinh có giá dao động từ 7-10 tỷ. Thậm chí, ngay cả chủ nhân của chiếc xe cũng chưa biết giá chính xác của nó. Bên cạnh đấy người đẹp còn sở hữu chiếc xe Audi A4, BMW 750 Li …

Ngoài ra Ngọc Trinh cũng là một trong những người đẹp sở hữu hàng hiệu không đếm xuể, những bộ đồ và chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ có giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

tai-san-ngoc-trinh (1)

Ngọc Trinh sở hữu nhiều xế sang. 

mau-thiet-ke-nha-dep-ngoc-trinh-0406
1461036828-4

Độ tiêu xài hàng hiệu của Ngọc Trinh khiến nhiều người choáng váng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link