Ngưỡng mộ khối tài sản "khủng" của Hoàng Thùy Linh sau 8 năm "lăn lộn" trong showbiz

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 28, Hoàng Thùy Linh đang sở hữu khối tài sản bạc tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988, cô là nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong của showbiz Việt hiện nay. Đứng lên từ scandal khủng khiếp cách đây 8 năm, Hoàng Thùy Linh dần chiếm lại thiện cảm từ người hâm mộ nhờ bản lĩnh và sự kiên trì bền bỉ đáng nể của mình. Từ con số 0, Hoàng Thùy Linh đã miệt mài hoạt động và tậu cho mình khối tài sản nhiều người mơ ước ở tuổi 28.

tai-san-khung-cua-hoang-t

Thùy Linh là chủ nhân của một căn hộ hạng sang với lối thiết kế theo phong cách châu Âu. Từ cửa sổ trong phòng, cô có thể nhìn thấy toàn cảnh Sài Gòn phồn hoa. Đây chỉ là một góc trong căn hộ vài trăm mét vuông của nữ ca sĩ.

tai-san-khung-cua-hoang-t

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh cũng khoe căn biệt thự ở Tam Đảo đang trong quá trình hoàn thiện. 

tai-san-khung-cua-hoang-t

Được biết căn biệt thự này phần lớn là tiền của Hoàng Thùy Linh đóng góp mua, bố cô là người thiết kế căn biệt thự này. Người đẹp Hà Thành cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh làm vườn đáng yêu khi ghé thăm ngôi nhà mới của mình.

tai-san-khung-cua-hoang-t

Vĩnh Thụy cũng rất thích khu vườn rộng tại nhà của Hoàng Thùy Linh trên Tam Đảo.

tai-san-khung-cua-hoang-t

Theo đuổi hình tượng gợi cảm và dòng nhạc sôi động, Hoàng Thùy Linh là một gương mặt nữ đắt show.Tiền cát-xê cao và số show diễn nhiều, cô tự sắm được cho mình khối tài sản đáng nể.

tai-san-khung-cua-hoang-t
tai-san-khung-cua-hoang-t

Từ năm 2012, cô nàng đã sắm xe hơi có giá hơn 2 tỷ.

tai-san-khung-cua-hoang-t

Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu một chiếc xế hộp màu trắng, đã nhiều lần cùng cô xuất hiện tại các sự kiện cũng như đi chơi.

tai-san-khung-cua-hoang-t

Dù Hoàng Thùy Linh không khoe mẽ nhưng khán giả luôn bất ngờ với những món đồ có giá trị hàng chục đến hàng trăm triệu đồng của Hoàng Thuỳ Linh. Những chiếc túi mang thương hiệu như: Hermes, Chanel, Louis Vuitton… được Hoàng Thùy Linh luôn mang theo khi đi các sự kiện.

tai-san-khung-cua-hoang-t

Một trong những hãng thời trang yêu thích của Hoàng Thùy Linh là Chanel. Cô sở hữu bộ sưu tập túi Chanel Boy, Chanel 2.55... với nhiều màu sắc và kích thước đa dạng.

tai-san-khung-cua-hoang-t

Giá trung bình của túi Chanel dao động từ 2.500 đến 4.300 USD (khoảng hơn 50 triệu đồng đến gần 100 triệu đồng).

tai-san-khung-cua-hoang-t

Là một trong những tín đồ của túi Hermes Birkin, Hoàng Thùy Linh sở hữu túi với nhiều màu như vàng, cam, đỏ... Giá bán một chiếc Hermes Birkin dao động từ 10.000 USD đến 150.000 USD (gần 225 triệu đến 3,4 tỷ đồng) tùy chất liệu.

hoang-thuy-linh-1-2741-14

Người đẹp còn thường xuyên thu hút mọi ánh nhìn với những bộ đầm dạ hội cầu kỳ vô cùng sang trọng.

hoang-thuy-linh-3-1527
hoang-thuy-linh2-1910

Hoàng Thùy Linh cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu phong cách thời trang sành điệu nhất showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn