Nhận 'quả đắng' từ vợ đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà bỗng thốt lên lời 'khó tin'?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã nói lên sự thật bấy lâu về cuộc sống của mình sau khi chào tạm biệt năm cũ, đón năm mới vừa sang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái ngắn ngủi nhằm tổng kết chặng đường một năm đã qua. Theo đó, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" viết "Cái gì rồi cũng qua, giờ là lúc sức khoẻ, các bộ phận cơ thể và vui là những thứ quan trọng nhất cho gia đình, người thân, bạn bè và cả chính mình.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

 

Tuổi trẻ ta thách thức với ông trời, độ ngang tàng bướng bỉnh để sống vội bằng mọi giá thì cũng sẽ đến lúc lắng lại, làm những gì mình thích, ăn những gì mình thèm, chơi với những ai mình muốn và không còn vướng bận những điều phiền muộn lên đôi mắt kia. Chúc đại gia đình Năm Mới nhiều may mắn".

Đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của bà mẹ một con và hy vọng, nữ ca sỹ sớm vượt qua sóng gió để tìm cho mình khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống. Và cũng không ít người dành cho cô lời chúc năm mới dễ thương, ngọt ngào.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 Nhiều người dành cho Hồ Ngọc Hà lời chúc hạnh phúc, may mắn trong năm mới

Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Hồ Ngọc Hà e ấp, thân mật đang ngồi nép bên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa sau bao sóng gió tình cảm. Được biết, cả hai đã cùng nhau tham gia một bữa tiệc bên bạn bè đón Giáng sinh.

Bức ảnh gây nhiều chú ý và tranh cãi bởi không ít người cho rằng, nữ ca sỹ tỏ ra rất thân mật với Chu Đăng Khoa mà không hề ái ngại những ánh mắt xung quanh. Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng, đại gia xứ Nghệ này ngày càng trẻ trung, phong độ.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-0034-2302

 Hồ Ngọc Hà e ấp, thân mật bên đại gia Chu Đăng Khoa

Về phía vợ đại gia kim cương, chị Vân Anh đã chính thức lên tiếng sau ồn ào Chu Đăng Khoa hẹn hò Hồ Ngọc Hà. Theo đó, người phụ nữ này viết, "Chuyện xưa như trái đất rồi nên không cần phải thậm thụt làm gì đâu. Có thể bạn có Ý tốt và cũng có thể bạn là Con Tốt. Tôi đóng comment vì tôi không thích nhiều bạn cứ nhai nỗi đau của người khác làm niềm vui, còn nếu bạn nào muốn chửi và bình luận ai giờ vào chửi, bình luận thoải mái nhé, đúng trong vòng 24h nữa tôi sẽ đóng comment người lạ. Vậy nên giờ comment cũng đã mở rồi, cần giờ cứ comment thẳng nhé, tính tôi rất lành không thích ồn ào, tôi nói thật! Nhưng một khi đã đối mặt thì là chuyện nhỏ các bạn ạ". Và sau tất cả, Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng như thói quen mọi lần của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn