Vbiz 2/1: Ngọc Trinh trở thành Hoa hậu Mỹ, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi 'thất hứa'?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 2/1 nổi bật với những thông tin như Ngọc Trinh có tiềm năng trở thành Hoa hậu Mỹ và tỷ phú Hoàng Kiều bị tố "thất hứa".

chien-thang-phunutoday-1-

Mới đây, cư dân mạng xôn xao những hình ảnh danh hài Chiến Thắng lấy vợ ba kém anh 15 tuổi. Theo Chiến Thắng chia sẻ, vợ anh tên thật là Thu Ngọc, sinh năm 1990. Trong một lần lên Phú Thọ biểu diễn, cặp đôi nhanh chóng có cảm tình với nhau và đi đến kết hôn. Cũng theo Chiến Thắng, vợ anh là người mang đến cho anh cảm giác bình yên. "Cô ấy là giáo viên tiểu học nên cũng rất tâm lý. Tôi nghĩ bình yên thôi là đủ chứ còn hiểu nhau làm sao được. Hiểu nhau phải mất cả đời. Tôi muốn kết hôn luôn để còn gây dựng tương lai sau này nữa. Ở hoàn cảnh của tôi, rất cần một người vợ cho mình, một người mẹ cho con và một người con dâu cho bố mẹ.", anh nói.

hoang-kieu-ngoc-trinh-phu

Sau khi trở thành bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có cơ hội được gặp nhiều nhân vật có tiếng ở Mỹ và các ngôi sao Hollywood tại Tập đoàn RAAS (Rare Antibody Antigen Supply) của tỷ phú Hoàng Kiều, từ giám đốc điều hành hãng truyền hình, nhà sản xuất phim cho đến nhà thiết kế thời trang. Nhiều người nhận xét, nếu trở thành vợ tỷ phú Hoàng Kiều thì sự nghiệp của Ngọc Trinh sẽ còn phát triển hơn gấp nhiều lần.

tran-thanh-phunutoday2-22

Mới đây nhất, Shin Jin Ju – cô gái Hàn Quốc xinh đẹp giành chiến thắng trong tập 14 của Ca sĩ giấu mặt đã thực sự gây ấn tượng với khán giả bởi bản cover "Phía sau một cô gái" bằng tiếng Hàn và tiếng Việt. Chất giọng trong trẻo, sâu lắng và đầy cảm xúc của người đẹp đã "đốn tim" nhiều khán giả Việt Nam.

hoang-kieu-phunutoday1-23

Theo chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều, bằng con mắt người trong nghề, Erik DeSando nói với ông rằng Ngọc Trinh đủ phẩm chất để giành danh hiệu Hoa hậu Mỹ. Song cũng có thể đây chỉ là lời khen tặng dành cho nhan sắc bạn gái của tỷ phú 72 tuổi.

hoang-kieu-phunutoday-1-0

Mới đây, Bà Nguyễn Thị Tình, Bí thư Đảng ủy xã Cảnh Hóa cho biết năm 2009, ông Hoàng Kiều có về xã Cảnh Hóa hứa tặng địa phương này 1 tỉ đồng để giúp 100 hộ dân khó khăn nhằm hỗ trợ chính quyền địa phương xóa mái tranh nghèo. Đã qua nhiều năm nhưng ông Hoảng Kiều không thực hiện lời hứa.

ky-han-khoe-anh-mac-hong-

Vào dịp đầu năm mới 2017, Kỳ Hân khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh cận mặt con trai kèm theo dòng chia sẻ ngọt ngào: "Yêu lắm hai bố con nhà này. Chúc mừng sinh nhật chồng thúi. Chúc mừng năm mới cả thế giới”. Bức ảnh do Kỳ Hân đăng tải nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, bởi đây là lần hiếm hoi Kỳ Hân không che mặt con trai. Tuy nhiên, bức ảnh được chụp ở góc nghiêng nên không rõ mặt Cu Tỏi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn