Người có 3 điểm lạ này trên lòng bàn tay: Không thành tỷ phú cũng chẳng lo thiếu tiền tiêu, cả đời viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học và tử vi học người có tướng này trên lòng bàn tay thường giàu sang phú quý.

Trong lòng bàn tay có đường chỉ tay chữ M

Đường chỉ tay này không chỉ quý mà còn hiếm. Trên thế giới, những người sở hữu đường chỉ tay chữ M đều rất tài giỏi. Chẳng hạn như tỷ phú Bill Gates, vợ chồng tổng thống Obama,…

Những người này thường hào sảng, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ giỏi nắm bắt tình hình, có khí chất nổi bật và giao tiếp tốt. Đặc biệt, họ là người có tố chất làm lãnh đạo.

Người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường xuyên gặp may mắn và rất giàu có. Mọi việc đến với người sở hữu chỉ tay này đều suôn sẻ và thuận lợi, họ cũng luôn biết cách tận dụng để phát triển sự nghiệp trở nên rực rỡ, xuất sắc và đạt được thành công vang dội.

Đường chỉ tay thỏi vàng

Lòng bàn tay có hình thỏi vàng có đặc điểm gồm 3 đường vân chính cùng một số đường chỉ tay khác trong lòng bàn tay cùng nối lại tạo thành hình thang, trên rộng dưới hẹp, không bị hở chỗ nào.

Đàn ông sở hữu tướng tay này là những người giỏi tích tiểu thành đại, biết cách phát triển sự nghiệp. Phụ nữ sở hữu tướng lòng bàn tay có hình thỏi vàng khá cá tính, mọi người kiêng nể về sự mạnh mẽ của họ.

Họ là người có phúc, có mệnh số sang giàu, phú quý, biết cách nắm giữ tài sản và vàng bạc, càng về hậu vận cuộc sống thăng hoa thịnh vượng khó ai sánh bằng. Tuổi già vẫn được hưởng thụ cuộc sống viên mãn, sung túc.

Đường chỉ tay có đường quý nhân

Bàn tay có đường quý nhân phù trợ là người có phúc tướng quý tướng. Những người này dù làm gì hay trong cuộc sống có gặp khó khăn thì cũng sẽ có người nâng đỡ cuộc sống viên mãn giàu sang.

Họ rất thông minh, ham học hỏi, rất sáng tạo và luôn khát khao chiến thắng. Đôi khi họ cũng khá cứng nhắc và bảo thủ.

Họ thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, và tất nhiên, tương lai của của những người này rất xán lạn, giàu sang phú quý hơn người.

Ngoài ra những người có nét tướng này trên mặt cũng vô cùng giàu có viên mãn

Mặt vuông chữ điền

Đặc điểm dễ thấy nhất mà những người giàu có hay sở hữu đó là khuôn mặt có hình vuông, còn hay gọi là mặt vuông chữ điền.

Trong thuật xem tướng, hình chữ nhật có liên hệ với hành Mộc, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, linh hoạt và sự phát triển theo thời gian. Trong khi đó, hình vuông lại có liên hệ với hành Thổ, tượng trưng cho sự rắn chắc và ổn định. Cả 2 yếu tố này đều mang ý nghĩa về sự chắc chắn, ổn định, không dễ thay đổi.

Chính vì thế, nếu có khuôn mặt vuông vắn là bạn cũng mang trong mình sự ổn định, ổn định để phát triển và theo năm tháng, chỉ có vượng phát lên chứ không bị lụi đi.

Người tướng cằm tròn, đầy đặn

Tiếp theo, bạn sẽ thấy tất cả các tỷ phú và hầu hết các triệu phú đều có cằm tròn và cân đối. Cằm tượng trưng cho những năm về sau trong cuộc đời của mỗi người.

Nếu người nào không có cằm thon xuống theo hình chữ V, nghĩa là hậu vận của họ không mấy khả quan, đến cuối đời phần lớn họ sẽ không có nhiều tiền bạc. Cho dù thời trẻ họ có nhiều tiền thế nào, nhưng đến khi ngoài 50 tuổi, gia sản cũng tiêu tán hết.

 Người có tướng mũi tròn, cân đối

Cuối cùng, một đặc điểm phổ biến nữa trong nhân tướng học mà những người giàu nhất thế giới đều sở hữu, đó là chiếc mũi đẹp, tròn, cân đối.

Thứ nhất, đó là kiểu mũi của người có khả năng đặc biệt. Người này giàu có vì sở hữu khả năng độc nhất vô nhị ở tầm chuyên gia mà người khác không có. Bạn sẽ thấy chóp mũi của những người này sẽ khá lớn khi so với phần còn lại của mũi.

Thứ hai, đó là kiểu mũi mà cả phần chóp mũi lẫn cánh mũi đều đầy đặn. Nếu có được đặc điểm này có nghĩa là họ sẽ nhận được sự trợ giúp lớn từ những người khác để có được thành công và sự giàu sang.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Min Min