Nhật Kim Anh: Cuộc sống tuổi thơ lắm truân chuyên cho đến diễn viên “không tuổi” của màn ảnh Việt

( PHUNUTODAY ) - Bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một ca sĩ, Nhật Kim Anh đang dần khẳng định bản thân khi quyết định trở thành một nghệ sĩ đa năng.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật với những thành công nhất định trong sự nghiệp, Nhật Kim Anh đã không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân. Được biết, bản thân nữ nghệ sĩ đã từng trải qua tuổi thơ đầy gian truân, gặp nhiều sóng gió và phải làm nhiều công việc khác nhau, có khi là cả người giúp việc trước khi nổi tiếng.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật với những thành công nhất định trong sự nghiệp, Nhật Kim Anh đã không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân.

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh đã trở thành một diễn viên được đông đảo khán giả nhớ mặt đặt tên qua nhiều bộ phim truyền hình thuộc thể loại gia đấu. Đảm nhận nhiều vai diễn như cô gái nhu mì, ủy mị, người vợ tảo tần, đến thâm hiểm, độc ác qua nhiều bộ phim nổi tiếng, hiện Nhật Kim Anh đang là gương mặt được công chúng mến mộ qua vai diễn Thị Bình trong bộ phim "Tiếng sét trong mưa".

Năm 2019 đã đánh dấu sự trở lại đầy bứt phá và vượt trội của Nhật Kim Anh, mặc dù trong năm này cô vướng phải không ít khó khăn, ồn ào trong chuyện gia đình.

Theo đó năm 2019 được coi là sự trở lại đầy bứt phá và vượt trội của Nhật Kim Anh, mặc dù trong năm này cô vướng phải không ít khó khăn, ồn ào trong chuyện gia đình. Đặc biệt, trong hành trình vươn đến thành công, Nhật Kim Anh chưa bao giờ cho phép bản thân phải dừng lại, bởi cô biết sự nỗ lực không chỉ dành cho bản thân mình mà còn dành cho người hâm mộ, những người luôn bên cạnh cô trong suốt hơn 10 năm làm nghề.