Bảo Ngọc tiết lộ tổ chức đám cưới với Hoài Lâm khiến người hâm mộ sốt sắng

( PHUNUTODAY ) - Với chia sẻ của Bảo Ngọc trên trang cá nhân đã khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ ngày trọng đại giữa cô và Hoài Lâm.

Mới đây nhất, Bảo Ngọc vừa khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ những hình ảnh trong bộ váy cô dâu. Theo đó nhiều ý kiến cho rằng đám cưới của đôi trẻ có khả năng diễn ra vào đầu năm nay, khi hai con gái đang dần khôn lớn.

Empty
Bảo Ngọc đăng ảnh thử đồ cưới như úp mở chuyện tổ chức hôn lễ.

Bảo Ngọc đăng ảnh thử đồ cưới như úp mở chuyện tổ chức hôn lễ.

Trước đó không lâu vào ngày 27/8 vừa qua, Bảo Ngọc đăng ảnh đánh dấu chặng đường 8 năm bên ca sĩ Hoài Lâm. Cô viết: "8 năm, kể từ lần đầu tiên hai đứa vớ vẩn thấy nhau, trộm iu nhau".

Bảo Ngọc đăng ảnh đánh dấu chặng đường 8 năm bên ca sĩ Hoài Lâm.

Bảo Ngọc đăng ảnh đánh dấu chặng đường 8 năm bên ca sĩ Hoài Lâm.

Ngay sau dòng chia sẻ hạnh phúc này nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng cặp uyên ương ở phần bình luận. Họ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm gắn bó bền chặt của Hoài Lâm và bà xã.

Hoài Lâm - Bảo Ngọc từng cùng nhau trải qua sóng gió, chịu sự ngăn cản của gia đình, dư luận. Song, họ vẫn nắm chặt tay nhau đến bây giờ. Bảo Ngọc chia sẻ: "Những cuộc gặp mặt luôn là lén lút trong vẻn vẹn 5-10 phút. Thế nhưng, chỉ cần gặp nhau, nắm tay hay trao nhau những cái hôn nhẹ lên má đã là rất đủ với cả 2. Đôi khi anh chọn cách đứng từ xa nhìn em vì khi ấy có gia đình, nhưng đối với anh, vậy cũng đủ. Hôm nào, may mắn cả 2 được đi ăn khoảng nửa tiếng, anh cũng chỉ ngồi nhìn em. Đó là những cảm giác mà đến tận bây giờ, em vẫn bồi hồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link