Bảo Trân lên tiếng về ồn ào tố Nam Em giật người yêu, khẳng định mọi chuyện đều là sự thật

( PHUNUTODAY ) - Vài ngày gần đây khi ồn ào giữa Bảo Trân - thành viên nhóm Gemeni tố Nam Em giật người yêu chưa kịp lắng xuống, nữ ca sĩ tiếp tục có động thái mới gây hoang mang dư luận.

Sau những chỉ trích của dư luận về hành động thiếu văn minh với Nam Em trên thảm đỏ cách đây vài ngày. Thì mới đây nhất trên tran cá nhân, Bảo Trân đã có động thái mới khi chia sẻ dòng tâm sự bức xúc: "Tôi liếc thế là còn nhẹ đấy. Những người không biết thì tôi không trách nhưng tốt nhất đừng có mạnh miệng khi chưa biết gì cả. Tôi trân trọng gia đình tôi hơn cả mạng sống. Chỉ có thứ không biết gia đình thiêng liêng như thế nào, phá hoại gia đình kẻ khác mới đáng bị lên án. Nhưng mà cứ đợi đi, sự thật còn chờ em đấy em ạ".

nem-pntd

Về hành động trên thảm đổ gây xôn xao, Bảo Trân cho biết sự việc xảy ra do cô không kìm chế được cảm xúc khi gặp Nam Em. Nhưng nữ ca sĩ cũng khẳng định việc nhiều người bảo cô muốn tiến đến để xô xát hay gây hấn với Nam Em là không chính xác.

Đồng thời, Bảo Trân cũng cho biết thêm: "Trước đây tôi có biết Nam Em nhưng chưa bao giờ làm việc hay có mối quan hệ thân thiết nào với cô ấy cả. Tôi và bạn trai yêu nhau 3 năm rưỡi và đã có chung một đứa con gái. Tuy nhiên, vào ngày mùng 10/7/2019, sau 1 cuộc phỏng vấn với Nam Em, bạn trai tôi mất tích 1 ngày không liên lạc được. 1 ngày sau, anh ấy liên lạc với tôi và báo rằng đã có tình yêu mới và muốn hẹn gặp tôi để nói chuyện dù trước đó 1 ngày chúng tôi vẫn vui vẻ với con gái của mình trong chuyến đi du lịch Đà Lạt, Nha Trang vừa trở về. Tôi khá sốc và không hiểu chuyện gì đang xảy ra".

Ca sĩ Bảo Trân của nhóm Gemini bị chỉ trích nặng nề khi lộ clip muốn gây hấn với Nam Em trên thảm đỏ.

Ca sĩ Bảo Trân của nhóm Gemini bị chỉ trích nặng nề khi lộ clip muốn gây hấn với Nam Em trên thảm đỏ.

Theo chia sẻ của Bảo Trân thì cô và bạn trai chưa đăng ký kết hôn đồng thời người bạn trai này cũng hoạt động trong showbiz. Vì công muốn ảnh đến sự nghiệp nên Bảo Trân và bạn trai quyết định không công khai mối quan hệ. Bảo Trân cho biết thêm: "Hôm đó anh nói “vì không đủ tình yêu với tôi và con nên anh mới không công khai, còn người mới đã biết hết chuyện giữa chúng mình và rất đồng cảm và thương cho anh ấy nên anh cảm nhận đây mới chính là tình yêu đích thực của đời mình. Và anh không thể nào bỏ nhỡ dù hậu quả có ra sao kể cả việc không được gặp con của mình".

Cuối cùng, Bảo Trân trải lòng: "Tôi muốn lên tiếng để mọi người hiểu hơn về tôi. Nói ra xong tôi cảm thấy thoải mái hơn. Từ lúc yêu đến lúc mang bầu tôi phải đều giấu diếm. Thậm chí lúc bầu 8 tháng tôi còn phải lên sân khấu hát vì đã nhận show từ trước. Tôi cảm thấy không thoải mái vì sống không thật, cứ mãi thấp thỏm việc đi diễn phải gặp mặt bạn trai cũ hay gặp Nam Em. Nếu bạn trai yêu tôi thật lòng thì anh ấy không để tôi sống như vậy. Khi tôi muốn chia tay thì anh ấy làm đủ trò để níu kéo. Bây giờ tôi phải cứng rắn sống cho bản thân và vì con".

Trước đó không lâu trên các diễn đàn về showbiz đã liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Nam Em bị một nữ ca sĩ nhóm nhạc nữ Gemini tỏ thái độ ngay trên thảm đỏ. Theo đó khi Nam Em chụp hình, Bảo Trân không hiểu vì lý do gì đã tỏ thái độ khó chịu, tức giận thậm chí là cố tình "gây hấn" với người đẹp sinh năm 1996.

Bảo Yến, người bạn đi cùng Bảo Trân đã lên tiếng về sự việc.

Bảo Yến, người bạn đi cùng Bảo Trân đã lên tiếng về sự việc.

Đồng thời, Bảo Yến - bạn thân của Bảo Trân cũng đã có chia sẻ ẩn ý gửi đến cộng đồng mạng: "Giật bồ người khác trắng trợn mà người ta cư xử nhẹ nhàng như vậy là quá văn minh rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link