Thực hư MC Quốc Bảo sử dụng bạo lực, phụ bạc vợ con, công khai ngoại tình Nam Em

( PHUNUTODAY ) - Diễn biến mới trong câu chuyện Nam Em bị tố giật người yêu trở nên căng thẳng hơn khi người trong cuộc tung bằng chứng về sự việc.

Câu chuyện Nam Em bị tố giật người yêu chưa kịp lắng xuống thì mới đây nhất, trên một group kín về chuyện showbiz bất ngờ đăng tải những hình ảnh Bảo Trân cùng VJ Quốc Bảo - tình mới Nam Em trong thời gian vừa qua.

Empty
MC Quốc Bảo đã sống với ca sĩ Bảo trân của nhóm Gemini và có con gái. (Ảnh: Bí mật showbiz)

MC Quốc Bảo đã sống với ca sĩ Bảo trân của nhóm Gemini và có con gái. (Ảnh: Bí mật showbiz)

Cùng với đó, Bảo Trân cho biết bản thân cô không hề muốn "gây sự" với Nam Em. Đồng thời tiết lộ cô chính là vợ chưa cưới của nam VJ Quốc Bảo. Cả 2 đã chung sống với nhau như vợ chồng và có với nhau 1 bé gái rất dễ thương. Bố mẹ 2 bên đều biết mối quan hệ này và thường xuyên tụ tập cả gia đình, đặc biệt là bố mẹ Quốc Bảo, hay đi ăn cùng con dâu và cháu nội.

Khi gia đình Bảo Trân đang vô cùng hạnh phúc thì nữ ca sĩ phát hiện Quốc Bảo cặp kè qua đêm với Nam Em. Thành viên nhóm Gemini cho biết, khi đi với Nam Em 1 đêm, Quốc Bảo liền đột ngột quay ngoắt 180 độ, phụ bạc vợ con. Không chỉ thế, nhiều nguồn tin cho hay Quốc Bảo cũng từng nhiều lần vũ phu đánh đập Bảo Trân thương tích khắp người.

Quốc Bảo đã phụ bạc người cũ và có hành vi vũ phu. (Ảnh: Bí mật showbiz)

Quốc Bảo đã phụ bạc người cũ và có hành vi vũ phu. (Ảnh: Bí mật showbiz)

Cụ thể, Bảo Trân cho biết: "Trước đây tôi có biết Nam Em nhưng chưa bao giờ làm việc hay có mối quan hệ thân thiết nào với cô ấy cả. Tôi và bạn trai yêu nhau 3 năm rưỡi và đã có chung một đứa con gái. Tuy nhiên, vào ngày mùng 10/7/2019, sau 1 cuộc phỏng vấn với Nam Em, bạn trai tôi mất tích 1 ngày không liên lạc được. 1 ngày sau, anh ấy liên lạc với tôi và báo rằng đã có tình yêu mới và muốn hẹn gặp tôi để nói chuyện dù trước đó 1 ngày chúng tôi vẫn vui vẻ với con gái của mình trong chuyến đi du lịch Đà Lạt, Nha Trang vừa trở về. Tôi khá sốc và không hiểu chuyện gì đang xảy ra".

Empty
Tin nhắn của Bảo Trân gửi Nam Em. (Ảnh: Bí mật showbiz)

Tin nhắn của Bảo Trân gửi Nam Em. (Ảnh: Bí mật showbiz)

Thậm chí, Bảo Trân còn cho biết thêm: "Nam Em biết chuyện và thậm chí còn muốn gặp mặt tôi nhưng tôi từ chối vì muốn có cuộc sống yên bình, không liên quan đến ai cả. Tuy nhiên, không để tôi được yên, cô ấy cũng nhiều lần qua nhà bạn trai tôi, chụp ảnh, rồi công khai mối quan hệ trên báo chí, mạng xã hội rất nhiều lần".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link