"Tình địch" Nam Em lên tiếng thách thức, tố Quốc Bảo giả tạo

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau lời trải lòng của Quốc Bảo, Bảo Trân ngay lập tức có thêm động thái mới kèm lời thách thức đến tình cũ.

Mới đây nhất để đáp trả lại những lời tâm sự VJ Quốc Bảo chia sẻ trên trang cá nhân, Bảo Trân lập tức đã nhắn nhủ những lời lẽ cực đanh thép đến bạn trai cũ đồng thời cũng là bố của con gái mình. Theo đó, Bảo Trân tỏ ra khá bức xúc và không dám tin những gì anh viết về mình và bênh Nam Em. Trên trang cá nhân, Bảo Trân viết: "Anh có còn lương tâm không? Anh còn là ba của con tôi không? Lúc anh viết những điều khốn nạn đó anh có cảm thấy mình còn là con người không? Điều cuối cùng anh dành cho mẹ con tôi là như thế này, đúng không?".

Bảo Trân viết tâm thư đầy uất ức, bức xúc gửi đích danh Quốc Bảo.

Bảo Trân viết tâm thư đầy uất ức, bức xúc gửi đích danh Quốc Bảo.

Đồng thời tại đây, Bảo Trân cũng khẳng định Quốc bảo nhiều lần hành hung cô: "Chắc anh tường thuật với cả nhà và những người bên anh là anh chịu đựng tôi khổ sở lắm, rằng anh cố ngăn tôi tự tử gì đó nên mới kéo tay tôi mạnh mà bầm... Anh có cần tôi tường thuật lại cho anh nhớ không? Tại sao đến tận bây giờ anh vẫn hợp lí hoá chuyện đó thế? Anh vẫn cho mình đúng và không hề hối hận. Giờ tôi mới nhớ ra, anh đâu có ĐÁNH tôi một lần, anh chỉ đánh tôi, bóp cổ tôi, tát tôi... nhiều lần thôi. Bao nhiêu lần anh đánh tôi trước mặt con, anh có dám nói là không sao?".

Thậm chí Bảo Trân cho biết thêm chính Quốc Bảo là người níu giữ cô: "Anh thề thốt, anh hứa hẹn thậm chí quỳ xuống để van xin tôi quay lại... Những cái này đâu phải tôi biết, rất nhiều người chứng kiến mà. Lúc nào anh cũng nghĩ anh bị hại, anh đáng thương. Đúng là khi tình cạn nghĩa kiệt, anh muốn nói gì mà chẳng được".

Empty
Empty
Empty
Cô đính kèm tin nhắn cho thấy Quốc Bảo năn nỉ mình chứ không phải như mọi người đang lầm tưởng.

Cô đính kèm tin nhắn cho thấy Quốc Bảo năn nỉ mình chứ không phải như mọi người đang lầm tưởng.

Trước đó chính Quốc Bảo đã lên tiếng về những tranh cãi ồn ào những ngày qua. Cụ thể trên trang cá nhân, Quốc Bảo đã đăng tải dòng trạng thái khá dài: "Hôm nay anh sẽ nói một lần duy nhất câu chuyện của chúng ta và hy vọng là mọi chuyện sẽ dừng lại đừng nói qua nói lại tiếp nữa để cùng làm nhau tổn thương. Anh và em đến với nhau, tìm hiểu nhau sau một thời gian rất ngắn em có con, chúng ta đã cùng nhau quyết định sẽ sinh con và cùng nhau nuôi con. Còn việc cưới và làm vợ chồng với nhau thì tạm gác lại để có đủ thời gian cho chúng ta xem xét lại xem mình có thực sự cần nhau và hợp nhau. Mục tiêu lớn nhất của anh và em là tập trung làm để lo cho con".

Đồng thời về những thương tích trên người Bảo Trân, Quốc Bảo cho biết từng có giằng co, tranh cãi nhưng từ cách đây rất lâu chứ không phải vì có sự xuất hiện của Nam Em. Anh cũng cho biết thêm bởi Bảo Trân không biết trân trọng bản thân, luôn muốn đâm đầu ra đường cho xe tông khi có chuyện không vui. Những vết bầm đó được Quốc Bảo giải thích là để cản Bảo Trân tự tử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link